Messi góp phần khiến Ronaldo đá hỏng penalty

Trong lúc Ronaldo chuẩn bị thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên ở cuộc so tài với Ludogorets, các khán đài vang lên những tiếng hô “Messi” khiến CR7 mất tập trung và sút hỏng.

Trong lúc Ronaldo chuẩn bị thực hiện quả đá phạt đền đầu tiên ở cuộc so tài với Ludogorets, các khán đài vang lên những tiếng hô “Messi” khiến CR7 mất tập trung và sút hỏng.

Được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Ludogorets nhưng Real Madrid vẫn phải khá vất vả mới giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu thuộc khuôn khổ bảng B, Champions League 2014/15. Sau khi để đội chủ nhà chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 6, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti có cơ hội cực tốt để đưa trận đấu về vạch xuất phát khi được hưởng quả phạt đền chỉ 5 phút sau đó.

Messi góp phần khiến Ronaldo đá hỏng penalty
Cú sút phạt đền của Ronaldo bị thủ thành Stoyanov cản phá. Ảnh: Getty Images

Tuy nhiên trên chấm 11 m, pha dứt điểm khá lộ của Cristiano Ronaldo đã bị thủ thành Stoyanov cản phá. Đây là điều khá bất ngờ bởi lẽ rất hiếm khi siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn như thế. Theo tiết lộ của giới truyền thông Tây Ban Nha, sở dĩ CR7 tỏ ra thiếu tập trung là do trong lúc anh chuẩn bị thực hiện cú sút penalty, trên các khán đài sân Ludogorets Arena vang lên những tiếng hô “Messi”.

Rất may cho Ronaldo khi cú sút phạt đền trượt của anh không khiến Real đánh rơi điểm số đáng tiếc. Ở những phút còn lại, đội khách lần lượt ghi 2 bàn thắng để hoàn tất cú lội ngược dòng nhọc nhằn. Trong đó, đích thân CR7 là người mang về bàn gỡ cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với một cú sút phạt đền khác ở phút 25.

Trả lời phỏng vấn sau trận, ngôi sao 29 tuổi tỏ ra khá giận giữ trước hành động thiếu fair-play của các CĐV đội chủ nhà. Anh cho biết: “Tôi đã có nhiều năm thi đấu chuyên nghiệp nên chẳng gì có thể khiến tôi bận tâm. Những lời tung hô về Messi trên khán đài? Tại sao tôi phải nói về điều đó? Họ nên cảm thấy hạnh phúc vì được chứng kiến Real và những ngôi sao thi đấu tại đây”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.