Messi lại đóng vai người hùng, giải cứu Barcelona ở phút 89

Hai bàn thắng muộn của Suarez và Messi đã giúp Barcelona có trận hòa 2-2 vất vả trước đội chủ nhà Sevilla

Hai bàn thắng muộn của Suarez và Messi đã giúp Barcelona có trận hòa 2-2 vất vả trước đội chủ nhà Sevilla.

Messi lại đóng vai người hùng, giải cứu Barca ở phút 89 - Ảnh 3.

Trận đấu với Sevilla là minh chứng rõ nhất cho sự khác biệt của Messi ở CLB và ở đội tuyển. Trong trận giao hữu với Tây Ban Nha hồi giữa tuần, Messi đã không thi đấu khi Argentina thảm bại 1-6. Messi cũng ngồi dự bị gần 1 tiếng trong trận gặp Sevilla vì chấn thương. Nhưng vừa vào sân, anh đã đóng vai người hùng khi ghi bàn thắng muộn giúp đội nhà có trận hòa 2-2.

Messi lại đóng vai người hùng, giải cứu Barca ở phút 89 - Ảnh 4.

Bàn thắng của Messi không chỉ mang về 1 điểm cho Barca khi hành quân đến "tử địa" Sanchez Pizjuan, mà nó còn mang ý nghĩa nhiều hơn thế. Từ đầu mùa tới giờ ở La Liga, Barcelona vẫn giữ thành tích bất bại.

Messi lại đóng vai người hùng, giải cứu Barca ở phút 89 - Ảnh 5.

Bàn thắng ở phút 89 của Messi được ghi rất đẹp mắt. Tiền đạo người Argentina sút xa đưa bóng đi vào góc hiểm từ pha kiến tạo của Coutinho.

Theo Trí Thức Trẻ


Messi

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.