Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật “tấn công” sàn MMA châu Á

Sau khi em trai bất ngờ bị đấm đến mức nhập viện khi ra mắt ONE Championship

Sau khi em trai bất ngờ bị đấm đến mức nhập viện khi ra mắt ONE Championship, nữ võ sĩ xinh đẹp Colbey Northcutt đã quyết định thượng đài tại đấu trường MMA số 1 châu Á.

Ngoài cuộc so tài của “Độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất với siêu võ sĩ người Nhật Bản Yuta Watanabe, sự kiện võ thuật ONE: EDGE OF GREATNESS diễn ra vào ngày 22/11 tới đây ở Singapore còn thu hút sự chú ý khi mỹ nhân võ thuật người Mỹ - Colbey Northcutt sẽ lần đầu tiên ra mắt giải đấu MMA số 1 châu Á.

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-1

Nữ võ sĩ xinh đẹp Colbey Northcutt

Sở hữu thân hình chuẩn mực, gương mặt khả ái và nụ cười quyến rũ, nữ võ sĩ 26 tuổi khá nổi tiếng trong giới võ thuật với các chức vô địch kickboxing lẫn karate thế giới. Càng bất ngờ hơn ở trận ra mắt đấu trường ONE Championship của mình, mỹ nhân tóc vàng sẽ thi đấu ở thể loại MMA.

Một chi tiết vô cùng đáng chú ý, Colbey Northcutt chính là chị gái của “hot boy” làng võ thế giới Sage Northcutt – tay đấm nổi tiếng đã bất ngờ bị đánh vỡ xương mặt, phải nhập viện khi ra mắt ONE hồi tháng 5 vừa qua dù trước đó đã nhận được rất nhiều kỳ vọng. Nhiều người cho rằng việc tấn công vào đấu trường MMA số 1 châu Á của Colbey nhằm lấy lại danh dự cho người em trai của mình.

Đến đảo quốc sư tử chuẩn bị cho trận đấu, Colbey thường xuyên đăng tải hình ảnh trong phòng tập, đặc biệt là “dọa” đối thủ với những màn vén áo khoe cơ bụng cuồn cuộn múi.

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-2

Em trai của Colbey là Sage Northcutt bị đấm vỡ xương mặt khi ra mắt sàn MMA châu Á hồi tháng 5 vừa qua

Đối thủ của Colbey trong trận đấu tới sẽ là Putri Padmi. Nữ võ sĩ người Indonesia thuần thục kỹ năng chiến đấu ở nhiều bộ môn như karate, boxing, Muay, MMA…hứa hẹn sẽ mang đến những màn đôi công ấn tượng với khán giả.

Một số hình ảnh của mỹ nhân võ thuật Colbey:

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-3

Người đẹp thường xuyên khoe ảnh các múi cơ cuồn cuộn

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-4

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-5

Cô là nhà vô địch kickboxing lẫn karate thế giới

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-6

Em trai ăn đấm vỡ mặt, mỹ nhân võ thuật tấn công” sàn MMA châu Á-7

Theo Khampha.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/the-thao/em-trai-an-dam-vo-mat-my-nhan-vo-thuat-tan-cong-san-mma-chau-a-c9a744765.html

ONE Championship

Nguyễn Trần Duy Nhất

MMA


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.