Neymar “quẩy tung trời” trong tiệc sinh nhật của em gái

Cô em gái Rafaella Santos của Neymar vừa tròn 22 tuổi và dĩ nhiên, chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không thể vắng mặt trong dịp vui này

Cô em gái Rafaella Santos của Neymar vừa tròn 22 tuổi và dĩ nhiên, chàng cầu thủ đắt giá nhất hành tinh không thể vắng mặt trong dịp vui này.

Mới đây, Neymar đã vui vẻ khoe trên trang Instagram cá nhân hình ảnh “tự sướng” cùng em gái xinh đẹp Rafaella Santos nhân dịp cô nàng bước sang tuổi 22. Rafaella còn hạnh phúc thơm má anh trai và trước đó, cô nàng cũng tự mình chia sẻ một hình ảnh anh em ôm nhau thắm thiết.

Rafaella cũng rất yêu quý anh trai

Rafaella cũng rất yêu quý anh trai

Dù dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng dĩ nhiên, Neymar vẫn phải “tái xuất” nhân dịp sinh nhật em gái. Thậm chí, việc được nghỉ ngơi điều trị càng giúp cho chàng cầu thủ đắt giá có nhiều thời gian chia vui bên gia đình hơn.

Hai anh em Neymar vô cùng thân thiết, gần gũi

Hai anh em Neymar vô cùng thân thiết, gần gũi

Tình cảm của Neymar và em gái Rafaella Santos từ trước đến nay đều hết sức thắm thiết. Chàng tiền đạo người Brazil thậm chí còn xăm hình chân dung cô em gái cá tính lên bắp tay phải.

Neymar từng đi xăm hình em gái

Neymar từng đi xăm hình em gái

Những hình xăm cũng là một cách thức đặc biệt để anh em nhà Neymar bày tỏ tình thân. Ở bả vai bên trái, Neymar còn xăm chữ “sorella” với ý nghĩa là “em gái trong khi Rafaella xăm chữ “fratello” với ý nghĩa là “anh trai” trên tay trái của mình. Ngoài ra, Rafaella còn có một hình xăm rất ấn tượng dựa trên đôi mắt long lanh của người anh trai Neymar.

Rafaella Santos cũng có những hình xăm rất đặc biệt dành cho anh trai

Rafaella Santos cũng có những hình xăm rất đặc biệt dành cho anh trai

Theo Dantri.com.vn/DM


Neymar


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.