Neymar viết tâm thư động viên gia đình fan PSG bị kẻ tấn công tình dục sát hại

Tiền đạo người Brazil đã viết một tâm thư rất xúc động để an ủi gia đình nạn nhân Angelique sau vụ án tấn công tình dục làm chấn động cộng đồng nước Pháp

Tiền đạo người Brazil đã viết một tâm thư rất xúc động để an ủi gia đình nạn nhân Angelique sau vụ án tấn công tình dục làm chấn động cộng đồng nước Pháp.

Neymar viết tâm thư động viên gia đình fan PSG bị kẻ tấn công tình dục sát hại

Cách đây không lâu, cô bé Angelique Six, một cổ động viên trung thành của CLB PSG và tiền đạo Neymar đã bị một tên hàng xóm tấn công tình dục sát hại làm chấn động nước Pháp. Dù tên sát nhân đã bị bắt và nhận mức án trước pháp luật, nhưng sự ra đi của Angelique Six đã tạo nên một cú sốc thực sự không chỉ ở Pháp mà toàn thế giới.

Biết được tin buồn này, chân sút Neymar đã viết một lá thư để an ủi gia đình Angelique Six. Ngôi sao người Brazil hy vọng điều này sẽ làm nguôi ngoai nỗi đau của người thân cũng như linh hồn cô bé được yên nghỉ.

Neymar viết tâm thư động viên gia đình fan PSG bị kẻ tấn công tình dục sát hại - Ảnh 1.

Chân sút sinh năm 1992 viết. "Angelique yêu dấu, anh đã thấy bức ảnh em mặc chiếc áo đấu của anh. Thật sự đó là hình ảnh anh rất cảm động, anh sẽ luôn giữ nụ cười tuyệt đẹp đó trong trái tim mình. Thiên đường sẽ là nơi ở vĩnh cửu của em. Xin Chúa hãy phù hộ cho em và gia đình. Hãy yên nghĩ em nhé."

Không chỉ có Neymar, CLB Paris Saint-Germain cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình Angelique Six với nội dung. "Thật sự đau lòng trước cái chết bi thảm của Angelica, PSG bày tỏ sự tiếc thương với nạn nhân và gia đình. Hy vọng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ chân thành nhất."

Thời gian gần đây, hàng triệu cổ động viên đội bóng nước Pháp đã đăng tải những thông điệp tưởng nhớ đến Angelique Six và mong pháp luật trừng trị kẻ giết người. Một biểu ngữ lớn đã xuất hiện trong trận đấu giữa PSG với Rennes cuối tuần trước để thể hiện sự ủng hộ với gia đình nạn nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


Neymar

PSG


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.