Người đẹp Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam

Diễn viên Minh Hằng và Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị về chiến thắng của đội tuyển futsal Việt Nam ở đấu trường FIFA Futsal World Cup 2016.

Diễn viên Minh Hằng và Lan Phương đã có những chia sẻ thú vị về chiến thắng của đội tuyển futsal Việt Nam ở đấu trường FIFA Futsal World Cup 2016.

Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 1.

Trưa ngày 12/9, diễn viên Minh Hằng đã tham gia quay chương trình "Đội tuyển tôi yêu" với tư cách là khách mời, đây là điều khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chứng kiến nữ diễn viên xinh đẹp này thể hiện kiến thức về thể thao của mình.

Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 2.

Ngoài Minh Hằng, diễn viên Lan Phương cũng là khách mời của chương trình. Lan Phương cho biết cô thường xem ĐTVN và đội tuyển Đức thi đấu ở World Cup hoặc Euro hơn là các trận đấu của các CLB.

Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 3.

Thời điểm quay chương trình không lâu sau chiến thắng lịch sử của futsal Việt Nam trên đấu trường World Cup. Diễn viên Minh Hằng cho rằng đây là năm bội thu của TTVN trên đấu trường thế giới khi trước đó Hoàng Xuân Vinh và Lê Văn Công cũng đã là những người viết nên kỳ tích lịch sử ở đấu trường Thế vận hội. Minh Hằng cũng cho rằng chính điều đó tạo nên những nguồn cảm hứng để người Việt Nam không chỉ trong một bộ môn cụ thể mà các môn thi đấu khác đều tự tin khi ra đấu trường châu lục và thế giới.

Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 4.

Bên cạnh việc nói về TTVN, Minh Hằng, Anh Khoa và Lan Phương cũng đã bàn luận về trận derby thành Manchester giữa MU và Man City. Ca sỹ Anh Khoa và Lan Phương đều là những fan của "Quỷ đỏ" nhưng họ không quá thất vọng về màn trình diễn của thầy trò HLV Mourinho dù đội nhà thất bại.

Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 5.
Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 6.
Minh Hằng và Lan Phương nói về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam - Ảnh 7.

Những CĐV xinh đẹp của Man City xin chụp hình lưu niệm cùng Lan Phương và Minh Hằng sau khi chương trình khép lại.

Theo Trí Thức Trẻ


futsal Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.