Những fan nổi đình nổi đám của M.U

“Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton, cô đào nổi tiếng bậc nhất Hollywood, Megan Fox hay chân sút tài năng và xinh đẹp nhất thế giới Alex Morgan đều dành tình cảm đặc biệt cho “Quỷ đỏ” thành Manchester.

“Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton, cô đào nổi tiếng bậc nhất Hollywood, Megan Fox hay chân sút tài năng và xinh đẹp nhất thế giới Alex Morgan đều dành tình cảm đặc biệt cho “Quỷ đỏ” thành Manchester.

Ra đời năm 1878, Manchester United (M.U) là CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh và toàn thế giới. “Quỷ đỏ” đang nắm giữ kỷ lục 19 lần vô địch giải bóng đá cao nhất xứ sở sương mù và đang là CLB có số lượng CĐV lớn nhất hành tinh.

Không chỉ có cánh mày râu, lối chơi đẹp mắt, cống hiến của “Quỷ đỏ” cũng đã làm “siêu lòng” rất nhiều fan hâm mộ nữ, trong đó có không ít nhân vật nổi tiếng trong làng thể thao và giải trí thế giới.
 
Hãy cùng điểm qua những CĐV nữ nổi tiếng của M.U:

Không phải là một tín đố của môn thể thao Vua nhưng “Nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton vẫn dành tình cảm đặc biệt cho M.U. Cô nàng từng bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật với cựu ngôi sao "Quỷ đỏ", Cristiano Ronaldo vào tháng 6/2009.
 

 Nữ minh tinh màn bạc Megan Fox thể hiện tình yêu với "Quỷ đỏ" bằng cách mặc chiếc áo có in hình ngôi sao tiền đạo Chicharito.

 
 

 Chân sút tài năng và xinh đẹp nhất thế giới Alex Morgan (ĐT Mỹ) cũng là một fan cuồng của M.U.

 

 "Cô phù thủy nhỏ" Selena Gomez cũng không thoát khỏi sức hút đặc biệt từ "Quỷ đỏ".

 

Nữ diễn viên xinh đẹp người Thái, Nattasha Nauljam đã tạo nên cơn sốt trên các fanpage của M.U. Với gương mặt đẹp như thiên thần, cô gái 19 tuổi được các CĐV bầu chọn là "Fan nữ xinh đẹp nhất hành tinh" của "Quỷ đỏ".

Theo Đất Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.