Phá kỷ lục để thành chân sút vĩ đại nhất, Lukaku sẵn sàng "bùng nổ" cùng Man Utd

Sau quãng thời gian "tịt ngòi", cuối cùng Lukaku đã tìm thấy niềm vui

Sau quãng thời gian "tịt ngòi", cuối cùng Lukaku đã tìm thấy niềm vui.

Phá kỷ lục để thành chân sút vĩ đại nhất, Lukaku sẵn sàng "bùng nổ" cùng Man United

Cách đây vài ngày, Lukaku đã san bằng thành tích săn bàn của 2 tiền bối Bernard Voorhoof và Paul Van Himst cho ĐTQG bằng cú đúp trong trận gặp Mexico.

Tới hôm qua, tiền đạo đang khoác áo Man Utd vừa chính thức phá kỷ lục và trở thành chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội tuyển Bỉ với bàn thắng vào lưới Nhật Bản. Vẫn là một tình huống chọn vị trí đón đường chuyền rồi đánh đầu tung lưới, Lukaku giúp đội nhà đánh bại Nhật Bản 1-0.

31 bàn thắng khi mới 24 tuổi, cơ hội để tiền đạo này nâng cao thành tích còn rất nhiều. Thành tích của Lukaku bỏ rất xa nhiều đồng đội khác ở tuyển Bỉ lúc này như Hazard (18 bàn), Fellaini (15 bàn), Kevin De Bruyne (12 bàn).

Các CĐV Man Utd có một chút lo âu khi tiền đạo chủ lực của mình phải vắt sức tại các trận giao hữu. Tuy nhiên, điều quan trọng là Lukaku đã tìm lại cảm giác ghi bàn, đúng vào thời điểm hàng công Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

Lukaku


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.