Pháp treo thưởng sex nếu đánh bại ĐT Đức

Các tuyển thủ Pháp có lẽ đang rất háo hức trước màn chạm trán ĐT Đức bởi sẽ được thoải mái làm “chuyện ấy” nếu giành vé vào bán kết.


Các tuyển thủ Pháp có lẽ đang rất háo hức trước màn chạm trán ĐT Đức bởi sẽ được thoải mái làm “chuyện ấy” nếu giành vé vào bán kết.
 
 
Theo những thông tin rò rỉ từ nơi đóng quân của ĐT Pháp, HLV Deschamps đã tung chiêu độc để kích thích học trò trước cuộc tử chiến với người Đức. Nếu hạ gục những cỗ sẽ tăng, các cầu thủ Pháp sẽ được thoải mái sex với vợ và bạn gái.
 
Hẳn nhiều người sẽ đặt câu hỏi, nếu lỡ Pháp có bị loại, thì đâu cần Deschamps phải treo thưởng thì các học trò cũng được thoải mái làm “chuyện ấy”. Nhưng thử hỏi, thua trận rồi thì liệu những Benzema, Giroud, Evra… có còn hứng thú?
 

Các tuyển thủ Pháp có giật thưởng từ HLV Deschamps ở cuộc chạm trán ĐT Đức?

 
Với những gì đang diễn ra tại World Cup 2014, sex thực sự mang lại những động lực tích cực. Chả thế mà 100% các đội tuyển cấm sex trên đất Brazil đều phải chia tay ngay từ vòng bảng. Trong khi đó, những đội bóng được thoải mái trong “chuyện ấy” đều chơi thăng hoa, Hà Lan là một ví dụ.
 
Cũng cần nhắc lại rằng, khách sạn nơi Les Bleus đóng quân cũng chỉ cách một nhà thổ có chưa đầy 500m. Cho học trò gần gũi vợ, bạn gái còn hơn là để những tay chơi khét tiếng như Giroud, Benzema… lọ mọ vào chốn “lầu xanh” với đầy cám dỗ và hiểm nguy rình rập.
 
Deschamps không phải là ông thầy quá khắt khe trong chuyện chăn gối của các học trò, nhưng phải điều độ trong tầm kiểm soát. Trò treo thưởng sex của Deschamps liệu có phát huy tác dụng?
 
Theo Lê La (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.