"Quên nỗi đau" vì World Cup, Leroy Sane tìm niềm vui bên bạn gái

Không được dự World Cup 2018 cũng chẳng sao, hẳn tiền đạo Leroy Sane đang muốn chứng tỏ điều này sau khi không được cùng tuyển Đức sang Nga

Không được dự World Cup 2018 cũng chẳng sao, hẳn tiền đạo Leroy Sane đang muốn chứng tỏ điều này sau khi không được cùng tuyển Đức sang Nga.

Những ngày này, Sane liên tục đăng những bức ảnh vui vẻ bên bạn gái nóng bỏng ở bang California (Mỹ) sau khi bất ngờ bị loại ra khỏi danh sách tuyển Đức sang Nga dự World Cup.

Tiền vệ 22 tuổi sẽ phải xem giải đấu bóng đá lớn nhất hành tinh từ màn hình tivi, trong khi tuyển Đức nỗ lực bảo vệ danh hiệu vô địch đã giành được ở kỳ World Cup trước. Hiện giờ, Sane đang cùng với bạn gái Candice Brook đi du lịch ở Mỹ.

HLV của tuyển Đức - Joachim Low - đã quyết định “ngó lơ” Sane dù anh đã có một mùa thi đấu thành công ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh. Cùng với các đồng đội và HLV Pep Guardiola, Sane đã góp công đưa CLB Manchester City tới với chức vô địch. Anh còn đoạt danh hiệu Cầu thủ Trẻ của Năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh bình chọn.

Leroy Sane tận hưởng kỳ nghỉ bên bạn gái người mẫu - Candice Brook tại California (Mỹ) sau nỗi thất vọng bị “ở nhà” nhìn tuyển Đức sang Nga chơi World Cup.

Trên mạng xã hội của mình, bạn gái người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng của Sane cũng liên tục đăng tải những clip và hình ảnh “khoe” tình yêu ngọt ngào “nảy lửa” của mình và Sane.

Cặp đôi đang tận hưởng mùa hè California thay vì mùa hè nước Nga, nhưng điều đó dường như không mảy may khiến họ phải bận tâm ưu phiền.

Dù có thể hiện ra như thế nào để chứng tỏ sự bình thản, thì người yêu bóng đá đều hiểu rằng Sane vẫn sẽ cảm thấy cay đắng ít nhiều khi chứng kiến tuyển Đức bắt đầu lâm trận, trước hết trong cuộc đối đầu với tuyển Mexico diễn ra vào Chủ Nhật này.

Liệu có chút bất mãn, ghen tị nào không khi Sane phải ngồi nhà quan sát những cầu thủ được HLV Low ưu ái hơn anh, xem họ mặc sức trổ tài trên sân cỏ?

Dù sao, điểm tích cực là giờ Sane đang có một thời gian nghỉ ngơi lại sức sau một mùa giải thi đấu bền bỉ không mệt mỏi ở cấp CLB.

Nhưng dù sao, đối với đời cầu thủ, được khoác màu áo tuyển quốc gia và chơi ở đấu trường World Cup là trải nghiệm khiến tất cả đều “thèm thuồng”, đặc biệt nếu tuyển quốc gia của họ được đánh giá là đội mạnh ở “chiếu trên” như đội đương kim vô địch - Đức hiện nay.

Dù sao, có một bóng hồng ngọt ngào nóng bỏng ở bên vỗ về, hẳn Sane cũng dịu lại ít nhiều nỗi buồn bị bỏ ngoài cuộc chơi World Cup.

Theo Dantri.com.vn


World Cup 2018

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.