"Quịt" 300 triệu đồng, CLB Thanh Hóa đưa Quốc Vượng ra tòa

Chủ tịch CLB Thanh Hóa – Nguyễn Văn Đệ tuyên bố sẽ khởi kiện tiền vệ Lê Quốc Vượng ra tòa án kinh tế nếu anh không hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng.

Chủ tịch CLB Thanh Hóa – Nguyễn Văn Đệ tuyên bố sẽ khởi kiện tiền vệ Lê Quốc Vượng ra tòa án kinh tế nếu anh không hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng.

Đầu mùa giải 2012, CLB Thanh Hóa đã chiêu mộ tiền vệ Lê Quốc Vượng với bản hợp đồng có thời hạn ba năm. Tuy nhiên, tiền vệ từng dính vào vòng lao lý này chỉ cống hiến cho đội bóng xứ Thanh được quãng thời gian lượt đi của mùa giải và không thể hiện được nhiều.

Thậm chí, đến giai đoạt lượt về, bị ban lãnh đạo đánh giá là lười tập luyện, Quốc Vượng đã bị gạt ra khỏi danh sách thi đấu của Thanh Hóa.



Sau đó, đến cuối tháng 4/2012, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh đã ra thông báo chấm dứt hợp đồng với Quốc Vượng và tranh cãi giữa đôi bên bắt đầu nổ ra từ đó.

Trong bản hợp đồng đã ký, Quốc Vượng được Thanh Hóa trả số tiền lót tay 800 triệu cho ba năm hợp đồng, mức lương 30 triệu/tháng. Trong thời gian thi đấu, Quốc Vượng đã xin ứng trước 700 triệu.

Tuy nhiên, khi bị thanh lý hợp đồng, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã yêu cầu Quốc Vượng hoàn trả lại số tiền 400 triệu đồng đã nhận (không tính lót tay 300 triệu năm đầu) nhưng tiền vệ này đã không trả.

Quá tức giận vì thái độ bất hợp tác của Quốc Vượng, chủ tịch CLB Thanh Hóa ông Nguyễn Văn Đệ tuyên bố nếu Quốc Vượng tiếp tục không trả, đội bóng sẽ khởi kiện cầu thủ này ra tòa án kinh tế.

Ông Nguyễn Văn Đệ nói trên báo Thanh Niên: “Chúng tôi không bao giờ muốn rắc rối, nhưng buộc phải đưa ra pháp luật để đòi lại số tiền mà Vượng đang nợ. Vượng nợ CLB 400 triệu đồng. Vì Vượng khó khăn nên chúng tôi đã giảm đi 100 triệu, chỉ còn 300 triệu. Song Vượng vẫn chưa trả”.

Cách đây không lâu, CLB Thanh Hóa cũng từng yêu cầu tiền đạo Nguyễn Việt Thắng phải đền bù nửa tỉ đồng vì vi phạm hợp đồng với CLB.
Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.