Quốc Vượng bị bạn gái đâm

Tuyển thủ QG từng phải vào tù vì tội bán độ vừabị chính người bạn gái của mình đâm một nhát dao vàobụng, nhưng vết thương không quá nặng.

Tuyển thủ QG từng phải vào tù vì tội bán độ vừabị chính người bạn gái của mình đâm một nhát dao vàobụng, nhưng vết thương không quá nặng.

Cầu thủ nổi tiếng với những thành tích ngoàisân cỏ Quốc Vượng lại vừa dính hệ quả do lốisống của mình. Quốc Vượng có quan hệ tìnhcảm với một phụ nữ 35 tuổi tên là T.T.T trútại TP Vinh, Nghệ An. Sau khi đến nhà bạngái chơi, giữa Quốc Vượng và bạn gái nảysinh mâu thuẫn, chị T đã không kìm chế đượcvà dùng dao đâm vào bụng Quốc Vượng.

Quốc Vượng bị bạn gái đâm
Cầu thủ Quốc Vượng

Saukhi công an khu vực có mặt, Quốc Vượng đãyêu cầu không giải quyết do vết thương khôngquá nặng. Đã từng có nhiều cầu thủ bị hànhhung, bị đâm do những quan hệ xã hội nhưtrường hợp của thủ môn Đỗ Ngọc Thế, Phi Hùngnhưng đây là trường hợp cầu thủ đầu tiên bịđâm bởi chính bạn gái của mình.

Quốc Vượng từng là một trụ cột ở hàng tiềnvệ của SLNA và ĐTQG, chơi nổi bật tại SEAGames 22 trên sân nhà. Đến SEA Games 23,Quốc Vượng là đối tượng cầm đầu trong vụ bánđộ của 7 cầu thủ QG và là người lĩnh án lâunhất.

Trở lại sân cỏ, Quốc Vượng phiêu dạtqua Thể Công rồi Xuân Thành Hà Tĩnh nhưngkhông thể trở lại với bóng đá đỉnh cao dochấn thương quá nặng và lối sống không lànhmạnh ngoài sân cỏ. 

Theo QT
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.