Ribery cãi đến cùng vụ quan hệ tình ái với trẻ vị thành niên

Ba ngày kể từ khi bị cảnh sát Pháp triệu tập tới thẩm vấn về việc quan hệ với cô gái làng chơi Zahia Dehar khi cô này chưa đến tuổi thành niên, tiền vệ Franck Ribery đã chịu lên tiếng. Nhưng "Gã mặt sẹo" không mở lời để xin lỗi người hâm mộ, mà để khẳng định… anh vô tội.

Ba ngày kể từ khi bị cảnh sátPháp triệu tập tới thẩm vấn về việc quan hệ với cô gái làng chơi Zahia Dehar khicô này chưa đến tuổi thành niên, tiền vệ Franck Ribery đã chịu lên tiếng. Nhưng"Gã mặt sẹo" không mở lời để xin lỗi người hâm mộ, mà để khẳng định… anh vô tội.

Phát biểu trên tờ Bild(Đức) hôm qua, Ribery tiếp tục khẳng định sự “trong sạch” của mình bằng cách bámvào việc Zahia khai đã nói dối tuổi khi “mây mưa” với anh. “Tôi chẳng có gìphải sợ. Vì tôi đâu có biết tuổi thật của Zahia”, tiền vệ người Pháp hùnghồn tuyên bố.

Ribery cãi đến cùng vụ quan hệ tình ái với trẻ vị thành niên
Franck Ribery và Zahia Dehar (phải). Ảnh: The Telegraph.

Cũng theo Ribery, anh cũngkhông hề lo lắng trước cái tin cảnh sát Đức sẽ điều tra vụ anh bỏ tiền đểZahia bay sang Munich mua vui hồi tháng 4 vừa qua. “Tôi không phạm bất cứtội nào ở Paris cũng như Munich. Vì vậy, sớm muộn gì chuyện này cũng sẽ kếtthúc. Bóng đá mới là điều quan trọng nhất với tôi. Giờ đây, tôi chỉ nghĩ tớiviệc chuẩn bị mùa giải mới cùng Bayern Munich”, "Gã mặt sẹo" phát biểu.

Ai cũng biết, tuyên bố cứng cỏiấy của Ribery xuất phát từ việc anh biết rõ rằng theo luật tại Pháp, nếu mộtngười quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên mà không biết rõ tuổi thật của đốitượng, thì chỉ phải chịu một bản án khá nhẹ. Tuy nhiên, nói như vậy không cónghĩa rằng sự nghiệp của "Gã mặt sẹo" sẽ yên ổn sau scandal tình dục này.

Theo báo chí Pháp hôm qua, cả Bộtrưởng thể thao và Quốc vụ khanh phụ trách về nhân quyền của nước này đều bảolưu quan điểm loại Ribery cùng 2 “đồng phạm” là Benzema và Gouvou khỏi LesBleus. Còn ông Duchaussoy, người sắp lên làm Chủ tịch LĐBĐ Pháp, cũng chỉ tuyênbố nước đôi rằng: “Bây giờ chưa phải lúc để nói về việc các tuyển thủ đó cónên xuất hiện ở đội tuyển quốc gia hay không”.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.