Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus duy trì mạch bất bại từ đầu mùa

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Juventus trên sân nhà trước Frosinone ở vòng 24 Serie A

Siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với 1 bàn, 1 kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Juventus trên sân nhà trước Frosinone ở vòng 24 Serie A.

Tiếp đón đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ trên sân nhà, Juventus có đội hình mạnh nhất. CĐV Bianconeri chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini sau quãng thời gian dưỡng thương.

Đoàn quân của HLV Allegri không ngần ngại đẩy cao đội hình chơi pressing ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bất chấp việc Frosinone chơi tử thủ, nhà ĐKVĐ Serie A chỉ mất 6 phút để tìm đường vào mành lưới đội khách. Nhận đường chuyền của Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala khống chế rồi tung cú sút xa hiểm hóc từ khoảng cách gần 30 m. Bóng găm thẳng vào góc cao bên phải làm bó tay thủ môn Sportiello.

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus duy trì mạch bất bại từ đầu mùa-1

Ronaldo, Dybala cùng nhau biểu diễn kiểu ăn mừng mới.

Dybala có bàn thắng thứ 3, trong khi Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao với pha kiến tạo thứ 8, đi kèm với đó là 18 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên thử sức tại Serie A.

Phút 17, tỷ số đã được nâng lên 2-0 cho Juventus. Quả đá phạt góc bên cánh trái của Dybala tạo nên một pha bóng lộn xộn trước khung thành của đội khách. Ronaldo, Mandzukic không thể đánh đầu thành công nhưng Bonucci đã kịp băng vào dứt điểm ở cự ly gần nhân đôi cách biệt.

Những phút tiếp theo chứng kiến sự áp đảo của Juventus. Ronaldo liên tục thử vận may với những cú sút xa và đá phạt hàng rào nhưng bàn thắng chưa đến với siêu sao người Bồ Đào Nha. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về chủ nhà Juventus.

Nỗ lực từ đầu trận của Ronaldo được đền đáp bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 63. Nhận đường chuyền vừa tầm từ cánh phải của Mandzukic, siêu sao 35 tuổi băng lên tung cú dứt điểm một chạm vào góc gần không cho thủ môn đội khách một cơ hội cản phá.

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus duy trì mạch bất bại từ đầu mùa-2

Ronaldo vẫn đều đặn tỏa sáng hàng tuần trong màu áo Juventus.

Có được cách biệt an toàn, Juventus chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Lúc này, Frosinone mới có cơ hội đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn danh dự. Tuy nhiên những pha lên bóng của đội khách quá đơn điệu và liên tục bị nhà ĐKVĐ Serie A chặn đứng. Đoàn quân của HLV Baroni chỉ biết trông chờ vào những tình huống cố định nhưng cũng không tài nào xuyên thủng được hàng thủ chắc chắn của chủ nhà.

Trận đấu khép lại với thắng lợi 3-0 dành cho Juventus. Bianconeri nâng mạch bất bại lên con số 24, trong khi Ronaldo tiếp tục dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 19 bàn thắng.

Ronaldo tỏa sáng giúp Juventus duy trì mạch bất bại từ đầu mùa-3

Sơ đồ chiến thuật 2 CLB.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.