"Running Man" một mình sang Anh

Chàng trai Vũ Xuân Tiến nhiều khả năng sẽ sang Anh một mình theo lời mời của HLV Arsene Wenger để theo dõi các trận đấu tại Emirates Cup diễn ra từ ngày 3-4/8.

Chàng trai Vũ Xuân Tiến nhiều khả năng sẽ sang Anh một mình theo lời mời của HLV Arsene Wenger để theo dõi các trận đấu tại Emirates Cup diễn ra từ ngày 3-4/8.

Vũ Xuân Tiến sẽ là vị khách đặc biệt của Arsenal tại Emirates Cup.

Dự kiến ban đầu, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL sẽ tháp tùng Vũ Xuân Tiến sang Anh dự khán một trận đấu của Arsenal tại giải NH Anh trên sân Emirates trong tháng 8. “Running Man” mong muốn được xem trận đấu giữa Arsenal - Tottenham vào ngày 31/8. Tuy nhiên, phía HAGL không thể thu xếp được bởi ngày đó trùng với ngày V.League 2013 kết thúc.

Ngay sau khi nhận được thư mời của Wenger gửi đến Vũ Xuân Tiến, phía HAGL đã cấp tốc làm những thủ tục để chàng trai may mắn này có thể đến Anh xem Emirates Cup - giải đấu có sự hiện diện của Arsenal, Galatasaray, FC Porto và Napoli đúng như dự kiến.

Khó khăn lớn nhất là việc xin visa vào Anh với sự giúp đỡ của Đại sứ quán Anh tại Hà Nội. Trao đổi với Vũ Xuân Tiến, anh cho biết: “Trong sáng nay (29/7), tôi đã đến Đại sứ quán Anh để làm thủ tục xin visa nhưng mọi chuyện vẫn chưa có kết quả. Tôi hy vọng sẽ sớm được cấp visa để có thể sang Anh đúng như dự định”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh cho biết nhiều khả năng Vũ Xuân Tiến sẽ phải sang Anh một mình do phía HAGL không thu xếp được người để đi cùng. Nhưng Tiến cũng không quá lo lắng bởi phía HAGL sẽ lo tất cả những thủ tục cho Tiến khi lên máy bay. Đến Anh, sẽ có phiên dịch từ phía Arsenal đón tiếp Vũ Xuân Tiến và lo cho anh mọi thủ tục cần thiết.

Theo lịch trình ban đầu, Vũ Xuân Tiến sẽ đến Anh vào ngày 2/8 và trở lại Việt Nam vào ngày 5/8. Tại Anh, “Running Man” sẽ có cơ hội giao lưu với các cầu thủ, BHL Arsenal cũng như có những cuộc phỏng vấn với các cơ quan truyền thông của Anh.

Theo Zing.vn/Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.