Shakira ghen với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên vào cuộc hàn gắn

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin cặp Pique - Shakira thực sự xảy ra mâu thuẫn đến mức sắp đường ai nấy đi

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin cặp Pique - Shakira thực sự xảy ra mâu thuẫn đến mức sắp đường ai nấy đi. 

Theo Diario Gol, mối quan hệ giữa Shakira và Pique ngày càng căng thẳng vì tính hay ghen của cả hai người. Pique vốn rất ghen tuông vì Shakira có rất nhiều bạn bè khác giới. Ca sĩ nổi tiếng người Colombia thường xuyên lưu diễn và gặp gỡ nhiều bạn bè, khiến Pique không khỏi lo lắng.

Shakira ghen với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên vào cuộc hàn gắn - Ảnh 1.

Shakira cũng không vừa. Cô luôn nghi ngờ Pique bí mật qua lại với người cũ Nuria Tomas, bạn thân với Antonella Roccuzzo (vợ Messi) trước kia. Nuria chưa bao giờ lên báo kể xấu Pique dù mối tình của cô tan vỡ vì "người thứ ba" Shakira. Pique vẫn là bạn bè với bạn gái cũ, dù không gặp nhau thường xuyên.

Tờ Diario Gol tiết lộ Nuria rất nâng niu một cuốn sách cũ được Pique tặng, bởi cuốn sách lưu dòng chữ: "Tặng Nuria, người luôn yêu tôi" của Pique viết cho cô. Sau khi bị Pique phụ tình, Nuria đã chuyển đến thành phố Madrid sinh sống trong 3 năm qua. Hiện cô là một vũ công và diễn viên được nhiều người ái mộ.

Shakira ghen với bồ cũ của Pique, gia đình hai bên vào cuộc hàn gắn - Ảnh 2.

Pique quen Shakira lần đầu tiên vào năm 2010, khi quay chung MV cho bài hát cổ động World Cup. Cả hai sau đó dọn về sống chung và có 2 cậu con trai. Có lẽ "Lời nguyền 7 năm" đang vận vào cặp đôi này khi bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Các báo Tây Ban Nha cho biết Pique đã dọn đến một nơi khác sống một mình, trong khi Shakira bận lưu diễn.

Cuối tuần trước, báo chí xứ "đấu bò" còn đưa tin Shakira và bố mẹ ruột đã gặp gỡ bố mẹ của Pique. Gia đình hai bên muốn ngồi lại với nhau để hàn gắn mối quan hệ giữa cặp ca sĩ - cầu thủ nổi tiếng thế giới này. Pique ngày hôm đó không thi đấu hay tập luyện nhưng ngạc nhiên là anh đã không có mặt.

Tin đồn Pique và Shakira đường ai nấy đi xuất hiện sau khi người hâm mộ của cặp đôi này không thấy họ chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc như trước kia lên các trang cá nhân.

Theo Trí Thức Trẻ


Shakira

Pique


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.