Sir Alex: "Tôi chưa biết chắc lúc nào mình nghỉ hưu"

Dù đã bước sang tuổi 72 nhưng Sir Alex Ferguson tuyên bố ông chỉ quyết định rời bỏ băng ghế huấn luyện của M.U khi nhận được lời khuyên của các bác sĩ.

Dù đã bước sang tuổi 72 nhưng Sir Alex Ferguson tuyên bố ông chỉ quyết định rời bỏ băng ghế huấn luyện của M.U khi nhận được lời khuyên của các bác sĩ.

Kể từ khi tiếp quản vị trí "thuyền trưởng" M.U từ năm 1986 đến nay, Ferguson đã đưa Quỷ đỏ bước sang một trang sử mới để trở thành đội bóng giàu thành tích nhất đảo quốc sương mù.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Scotland này, Quỷ đỏ đã đoạt được 12 chức vô địch Premier League, 5 FA Cup, 4 League Cup, 10 siêu cúp Anh, 2 Champions League, 1 UEFA Cup, 1 siêu cúp châu Âu và 1 FIFA Club World Cup.

Sir Alex, M.U, Ronaldo, Rooney, Quỷ đỏ
Sir Alex Ferguson vẫn muốn cống hiến cho M.U


Ở tuổi 72, Sir Alex sắp tới lúc chia tay “chiếc ghế nóng” tại sân Old Trafford? Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí bóng đá Twentyfour7, Ferguson tuyên bố: "Tôi cũng chưa biết chắc lúc nào mình sẽ nghỉ hưu. Ở thời điểm này, tôi cảm thấy mình vẫn tràn đầy nhiệt huyết và đam mê với công việc. Do đó, tôi chỉ quyết định rời bỏ băng ghế huấn luyện của M.U khi nhận được lời khuyên của các bác sĩ”.

Hơn thế, vị HLV ngườ Scotland còn tiết lộ, ông vẫn muốn tiếp tục đóng góp cho Quỷ đỏ sau khi chia tay sự nghiệp huấn luyện. “Tôi không có ý định rời bỏ M.U. Tôi rất muốn được đảm nhận một vị trí trong ban Giám đốc của đội bóng sau khi kết thúc sự nghiệp huấn luyện”.

Nhận định về người kế nghiệp mình ở sân Old Trafford, Sir Alex cho hay: “Chắc chắn, ban lãnh đạo M.U sẽ tham khảo ý kiến của tôi trước khi chọn một HLV mới. Nhưng tôi nghĩ, đó là quyết định của CLB, chứ không phải của cá nhân tôi”.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.