Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt Hà Nội FC

Chiều 28/1, CLB Hà Nội FC đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng

Chiều 28/1, CLB Hà Nội FC đã chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng.

Sau khi chính thức chia tay Thanh Hoá, thủ môn Bùi Tiến Dũng có 2 sự lựa chọn là CLB Viettel và Hà Nội FC. Tới đầu giờ chiều 28/1, bên phía Hà Nội FC đã chính thức xác nhận hoàn tất chiêu mộ thủ môn sinh năm 1997. 

Đầu quân cho Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng sẽ được hội ngộ với đồng đội cũ Pape Omar, cũng như những đàn anh và bạn bè ở U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng, Hùng Dũng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt Hà Nội FC-1

Bùi Tiến Dũng chính thức mặc chiếc áo của Hà Nội FC lúc 17h chiều 28/1, sau đó bước ra chào sân Hàng Đẫy. Ảnh: Hiếu Lương.

Tối 27/1, thông tin Bùi Tiến Dũng chia tay CLB Thanh Hoá rộ lên khắp các mặt báo. Người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận nhưng phía CLB xứ Thanh đã có những động thái khẳng định vấn đề trên.

Bùi Tiến Dũng được cho sẽ tới một CLB có tiềm lực tài chính và khát vọng ở phía Bắc. Sáng nay (28/1), đại diện CLB Viettel đã xác nhận đang đàm phán với thủ môn 21 tuổi này. Đến chiều cùng ngày, CLB Hà Nội và TPHCM cũng nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng đã nghiêng về phương án chọn Hà Nội FC do đội bóng thủ đô có nhiều thuận lợi giúp anh có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp. Mức giá để có được Tiến Dũng được cho từ 4-6 tỷ đồng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chính thức ra mắt Hà Nội FC-2

Theo Helino


Bùi Tiến Dũng

Hà Nội FC

Chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.