Trọng Hoàng: Có phải chiếc băng đội trưởng SLNA quá nặng?

Màn trình diễn gần như hoàn hảo ở ngay trận đấu đầu tiên, dĩ nhiên Công Vinh xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Tiếc thay, sự thất vọng lại đến với tân đội trưởng SLNA ngay trận ra quân trên sân nhà.

Màn trình diễn gần như hoàn hảo ở ngay trận đấu đầu tiên, dĩ nhiên Công Vinh xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Tiếc thay, sự thất vọng lại đến với tân đội trưởng SLNA ngay trận ra quân trên sân nhà.

Ngay trước thềm trận đấu, tiền vệ mang áo số 9 với tấm băng đội trưởng trên tay là người đứng lên đọc lời tuyên thệ. Mặc dù đã quen với môi trường V.League khi có thâm niên dày dạn nhưng là típ người không quen sự ồn ào nên Trọng Hoàng vẫn có rất nhiều sự lúng túng khi phát biểu trước đám đông.

Dường như tấm băng đội trưởng trên tay là quá sức với Trong Hoàng thời điểm này, điều đó được chứng minh khi anh hoàn toàn mờ nhạt trong 45 phút đầu tiên của cuộc tiếp đón Vicem Hải Phòng.

Trọng Hoàng, SLNA, Hữu Thắng, Công Vinh
Trọng Hoàng bị truất quyền thi đấu vì vào bóng thô bạo với cầu thủ Hải Phòng. Ảnh: Việt Khánh

Hoàng vẫn tích cực, vẫn nhiệt như thường lệ, nhưng càng cố gắng bao nhiêu thì hiệu quả mang lại càng ít đi trông thấy. Chứng kiến anh thi đấu nhiều cổ động viên tự trấn an: “Trọng Hoàng chưa nóng máy đâu, có lẽ hiệp 2 mới là thời điểm bùng nổ...”

Trận đấu tưởng như đã an bài khi Plaza bật cao đánh đầu nhân đôi cách biệt, 20.000 khán giả có mặt trên sân vô cùng phấn khích khi đội bóng của họ đang tiến rất gần đến chiến thắng. Nhưng mọi thứ đảo chiều nhanh chóng khi Trọng Hoàng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 60, một pha tranh chấp không quá cần thiết ở khu vực giữa sân. Chính tình huống khá nóng vội này đã đẩy SLNA vào thế chống đỡ vô cùng vất vả, nếu may mắn ngoảnh mặt, trận mở màn của thầy trò HLV Hữu Thắng e rằng đã thành thảm họa.

Khi trọng tài chính nổi hồi còi kết thúc, Trọng Hoàng nhanh chóng trở lại sân để chia vui với đội bóng, anh nhận được sự động viên từ đồng đội và thành phần BHL nhưng hơn ai hết “số 9” hiểu rằng bản thân không được phép mắc phải những sai lầm tương tự. Máu lửa là tốt nhưng phải giữ được một cái đầu lạnh cần thiết, cơ hội còn ở phía trước, mong rằng đây sẽ là cú vấp ngã cần thiết với cầu thủ đa năng này.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.