Trọng Hoàng sẽ được trao cơ hội lần tập trung tới

Đó là khẳng định của HLV Hoàng Văn Phúc, sau khi quyết định không gọi Trọng Hoàng trong đợt tập trung này. Theo ông Phúc, việc không điền tên Trọng Hoàng vào danh sách ĐTVN hoàn toàn không phải là vì liên quan đến bản “danh sách đen”, mà chỉ là vấn đề chuyên môn.

Đó là khẳng định của HLV Hoàng Văn Phúc, sau khi quyết định không gọi Trọng Hoàng trong đợt tập trung này. Theo ông Phúc, việc không điền tên Trọng Hoàng vào danh sách ĐTVN hoàn toàn không phải là vì liên quan đến bản “danh sách đen”, mà chỉ là vấn đề chuyên môn.

Ở bản danh sách sơ bộ 50 cầu thủ gửi lên BTC vòng loại Asian Cup 2015, Trọng Hoàng vẫn có tên. Tuy nhiên ở bản danh sách rút gọn được VFF và HLV Hoàng Văn Phúc công bố chiều qua (16/1), Trọng Hoàng bị loại được cho là một bất ngờ lớn.

Bất ngờ ở chỗ, Trọng Hoàng vẫn luôn được xem là cầu thủ thi đấu đầy nhiệt huyết, là cầu thủ có khả năng gây đột biến cao. Tại AFF Cup vừa qua, trong sự đi xuống của cả đội, một mình Trọng Hoàng cũng không thể giúp ĐTVN chơi khởi sắc.

Trọng Hoàng, SLNA, ĐTVN, VFF
Trọng Hoàng luôn thi đấu hết mình trong màu áo ĐTVN. Ảnh: SN

Dù vậy, nếu xét về phong độ, Trọng Hoàng hoàn toàn có thể được gọi lên tuyển lần này, bởi anh cũng thi đấu chẳng kém gì những Âu Văn Hoàn, Văn Quyết, Thành Lương...

Giải thích về quyết định không gọi Trọng Hoàng, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Do đây mới chỉ là lần tập trung đầu tiên trong năm nên tôi muốn có những thử nghiệm mới. Riêng trường hợp của Trọng Hoàng, cầu thủ này hiện vẫn chưa giải quyết song vấn đề hợp đồng nên tôi muốn Hoàng lo xong công việc của mình, sau đó gọi lên tập trung lần tới cũng không muộn”.

Thực tế thì không chỉ có Trọng Hoàng mà rất nhiều trụ cột vẫn đảm bảo được phong độ nhưng cũng không được gọi lên tuyển lần này. HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định, việc không gọi Trọng Hoàng và một số cầu thủ khác hoàn toàn là vì yếu tố chuyên môn chứ không phải là do những cầu thủ này nằm trong “danh sách đen”.

Không có Trọng Hoàng, tuyến giữa ĐTVN vẫn còn Tấn Tài, Nguyên Sa. Thậm chí HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn có thể thử nghiệm cầu thủ trẻ Văn Thắng.

ĐTVN cần có sự thử nghiệm và như khẳng định của HLV Hoàng Văn Phúc, khi mà những thử nghiệm đó không thành công, sẽ được thay thế bởi những cầu thủ không được triệu tập lên tuyển lần này.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.