Tuyển Việt Nam: Điều thầy Park lo hơn cả dịch Corona

HLV Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam gặp khó vì dịch corona ở vòng loại World Cup 2020, nhưng có một điều còn đáng lo hơn với chiến lược gia người Hàn Quốc...

Khó...

Cũng giống như nhiều ngành nghề, hay các hoạt động xã hội khác, đại dịch corona bùng phát cũng khiến bóng đá chịu ảnh hưởng khá lớn khi mọi kế hoạch liên tục thay đổi, và chưa có dấu hiệu ổn định trở lại.

Tuyển Việt Nam: Điều thầy Park lo hơn cả dịch Corona-1
Kế hoạch của HLV Park Hang Seo với tuyển Việt Nam bị ảnh hưởng vì dịch corona

V-League 2020 phải hoãn từ tháng 2 sang tới đầu tháng 3 mới có thể khai mạc, cùng lúc các đội bóng buộc phải tạm nghỉ chờ đại dịch đi qua mới quay trở lại tập luyện.

Vì những điều này khiến kế hoạch HLV Park Hang Seo chuẩn bị cùng tuyển Việt Nam cho vòng loại World Cup 2020 cũng thay đổi khá lớn khi ông mất đi khoảng thời gian tương đối dài để có thể kiểm tra phong độ của các học trò cũng như tìm cho đội nhà nhân tố mới.

Và tất nhiên, việc V-League chưa thể khởi tranh dẫn tới khả năng đá dồn lịch sẽ khiến tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo phải rút ngắn kế hoạch chuẩn bị, thay vì nhiều hơn so với tính toán trước đây.

Đã vậy, dịch cúm corona cũng khiến kế hoạch đá giao hữu cùng tuyển Iraq trước khi gặp Malaysia vào ngày 31/3 gần như khó có thể diễn ra càng đẩy ông Park vào thế khó khăn ngoài dự kiến.

… nhưng nhân sự mới đáng lo

Như đã nói, đại dịch corona khiến kế hoạch của ông Park đảo lộn khá nhiều. Tuy nhiên, vấn đề lo lắng nhất mà chiến lược gia người Hàn Quốc đối mặt vào lúc này lại nằm ở câu chuyện về nhân sự ở tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam: Điều thầy Park lo hơn cả dịch Corona-2
Vắng Trọng Hoàng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức mạnh tuyển Việt Nam khi tái đấu Malaysia trên sân khách

Trận đấu với Malaysia vào cuối tháng 3 thực sự quan trọng, thế nhưng HLV Park Hang Seo không thể có sự phục vụ từ Trọng Hoàng, Đình Trọng cho tuyển Việt Nam khi dính án treo giò.

Sự vắng mặt của 2 cầu thủ nói trên thực sự khiến ông Park đau đầu, bởi tầm quan trọng (đặc biệt với trường hợp Trọng Hoàng) nơi hàng thủ tuyển Việt Nam trước đối thủ đang nhập tịch khá nhiều ngoại binh trên hàng công như Malaysia.

Cần phải biết thêm rằng, trận đấu diễn ra cuối tháng 3 tới ở Malaysia sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé đi tiếp của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2020, chứ không đơn giản. Bởi vậy, vắng Trọng Hoàng, Đình Trọng đang khiến ông Park rất lo lắng.

Nỗi lo này càng lớn hơn khi những vị trí được coi thay thế vẫn chưa khiến chiến lược gia người Hàn Quốc yên tâm, cùng lúc V-League khởi tranh quá muộn khó để ông Park tìm ra nhân tố mới bổ sung cho hàng thủ.

Ngoài những sự vắng mặt quan trọng nói trên, phong độ của một số trụ cột ở tuyển Việt Nam sau một quãng thời gian nghỉ rất dài cũng đang bị đặt dấu hỏi để đẩy HLV Park Hang Seo vào thế bị động tương đối lớn.

Không có nhiều thời gian chuẩn bị, vắng những trụ cột quan trọng đang là thách thức cho tuyển Việt Nam và HLV Park Hang Seo tại vòng loại World Cup 2020 tới đây.

Nhưng, cũng hy vọng rằng với tài năng của mình, và quan trọng hơn bộ khung tuyển Việt Nam tương đối ổn định HLV Park Hang Seo sẽ giúp người hâm mộ quên đi thất vọng ở VCK U23 châu Á bằng chiến thắng ở cấp độ đội tuyển tại vòng loại World Cup 2020.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/doi-tuyen-viet-nam/tuyen-viet-nam-dieu-hlv-park-hang-seo-lo-hon-ca-dich-corona-616617.html

virus corona

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.