Văn Quyết: Mong Xuân Trường và Tuấn Anh thể hiện được đẳng cấp

Tiền đạo Văn Quyết rất hy vọng bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ thể hiện được đẳng cấp trong trận gặp Jordan (13/6)

Tiền đạo Văn Quyết rất hy vọng bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ thể hiện được đẳng cấp trong trận gặp Jordan (13/6), theo đó giúp ĐT Việt Nam giành kết quả tốt.

Tuyến giữa ĐT Việt Nam đụng độ Jordan sẽ chào đón bộ đôi Xuân Trường và Tuấn Anh trở lại, họ là hai cái tên thu hút nhiều sự chú ý nhất hiện nay. Xuân Trường vừa trở về Việt Nam từ Hàn Quốc, còn Tuấn Anh mới trở lại sau chấn thương. Hai tiền vệ này có thể được xuất phát chính ngày mai.

Đánh giá về bộ đôi từng phục vụ HAGL, tiền đạo Văn Quyết cho biết: "Cũng như bao cầu thủ khác, một đội tuyển phải tập với nhau trong một thời gian dài mới tìm được sự hài hòa giữa các tuyến. Xuân Trường và Tuấn Anh cũng vậy, họ cần thời gian để hòa nhập cùng các đồng đội.

Van Quyet: Mong Xuan Truong va Tuan Anh the hien duoc dang cap hinh anh 1
Văn Quyết hy vọng Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ tỏa sáng tới đây.

Song, tôi hy vọng hai người đàn em của mình sẽ thể hiện được đẳng cấp sắp tới".

Trước đó, HLV Hữu Thắng của ĐT Việt Nam cũng đánh giá cao Xuân Trường và Tuấn Anh. Ông cho biết hai cầu thủ này được đào tạo rất bài bản, theo đó sự trở lại của họ rất tốt cho ĐT Việt Nam, và xa hơn nữa là đội tuyển U22 tham dự SEA Games 2017.

"Kết hợp Xuân Trường và Tuấn Anh với Huy Hùng hoặc Hoàng Thịnh, ĐT Việt Nam sẽ có một bộ khung rất mạnh", HLV Hữu Thắng cho biết.

Van Quyet: Mong Xuan Truong va Tuan Anh the hien duoc dang cap hinh anh 2
Tuấn Anh và Xuân Trường được đặt nhiều kỳ vọng khi gặp Jordan.

Về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam dưới thời tiết khắc nghiệt là liên tiếp những cơn mưa trong nhiều ngày, HLV Hữu Thắng cho rằng đây là bất lợi trước trận đấu. Tuy nhiên, HLV người Nghệ An không quá bi quan về điều đó.

Ông nói: "Thời tiết và sự chuẩn bị nhân sự của chúng tôi không được thuận lợi.

Nhưng trong bóng đá thì đây là một phần chuyên nghiệp. Các cầu thủ hội quân muộn vì phải đá bù ở V.League cũng thể hiện sự chuyên nghiệp. Họ đã có 2 ngày tập luyện. Tôi tin toàn đội sẽ vượt qua mọi khó khăn, đồng thời bản thân cũng khuyên các cầu thủ đừng nghĩ nhiều về khó khăn.

Van Quyet: Mong Xuan Truong va Tuan Anh the hien duoc dang cap hinh anh 3
HLV Hữu Thắng (phải) và HLV của Jordan trong buổi họp báo.

Đây sẽ là trận đấu ĐT Việt Nam cố gắng thi đấu hết mình, cống hiến một trận đấu hay cho khán giả".

Về đối thủ Jordan, HLV Hữu Thắng đánh giá đây là đối thủ mạnh, có thứ hạng cao tại châu Á, tuy nhiên trong bóng đá thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. "Jordan có điểm mạnh thể lực. Phải nói thẳng thể trạng của ĐT Việt Nam không bằng đối thủ. Tuy nhiên, ĐT Việt Nam sẽ có đấu pháp riêng để khắc chế đối thủ", HLV Hữu Thắng cho biết.

Khép lại buổi họp báo, tiền đạo Văn Quyết tin sức mạnh tập thể sẽ giúp ĐT Việt Nam gây bất ngờ trước Jordan. "Ai cũng biết đối thủ mạnh hơn chúng tôi, nhưng toàn đội sẽ cố gắng thi đấu gắn kết, tuân thủ chiến thuật mà HLV đề ra", Văn Quyết nói.

Về phần HLV Hữu Thắng, ông tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ nhập cuộc với tinh thần tôn trọng đối thủ, tỏ ra thận trọng, và cố gắng giữ cho hàng thủ luôn có được sự tập trung cao nhất. "Hy vọng các cầu thủ nhận thức được điều đó. Tôi tin toàn đội sẽ vào trận với tinh thần cao nhất", HLV Hữu Thắng quyết tâm.
Theo Zing.vn

HLV Hữu Thắng

ĐT Việt Nam

Văn Quyết

Xuân Trường

Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.