Văn Quyết: Tôi rất may nên được gọi lên U23 Việt Nam

Đội trưởng tuyển Việt Nam tin rằng việc bốc thăm lại sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018 diễn ra vào tháng sau tại Indonesia

Đội trưởng tuyển Việt Nam tin rằng việc bốc thăm lại sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới U23 Việt Nam trước thềm ASIAD 2018 diễn ra vào tháng sau tại Indonesia.

Cùng với Đặng Văn Lâm, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Anh Đức, Văn Quyết là một trong những cái tên quá tuổi góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam ở đợt tập trung chuẩn bị cho ASIAD 2018. Với tư cách đội trưởng tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Quyết có thừa kinh nghiệm và bản lĩnh. Tuy nhiên, anh vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi đứng chung đội hình với các đàn em.

Văn Quyết cho rằng anh may mắn nên mới được gọi lên U23 Việt Nam ở đợt tập trung này. Ảnh: Tùng Lê.

Tiền đạo từng giành Quả bóng bạc Việt Nam cho biết: “Rất may khi tôi là một trong những thành phần lớn tuổi được gọi lên U23 Việt Nam. Đó là nỗ lực suốt thời gian qua của tôi. Không chỉ mình tôi, cầu thủ Việt Nam nào cũng khát khao được thi đấu trong màu áo đội tuyển. Tôi sẽ cố gắng cùng toàn thể đội bóng, chiến đấu từng trận một và nỗ lực hoàn thiện mình”.

Ban đầu, U23 Việt Nam nằm ở bảng D ASIAD 2018 với các đối thủ Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Nhưng do trục trặc trong quá trình bốc thăm, ban tổ chức ASIAD nhiều khả năng sẽ thay đổi phương án bốc thăm ban đầu. Sự thay đổi ấy có thể khiến U23 Việt Nam đánh mất lợi thế hiện tại.

Chia sẻ về chuyện này, Văn Quyết cho rằng: “Đã thi đấu ở ASIAD thì không gì có thể ảnh hưởng. U23 Việt Nam muốn hoàn thiện bản thân mình thì phải gặp những đối thủ mạnh hơn”.

“Tôi nghĩ Việt Nam không phải quốc gia có nền bóng đá mạnh ở châu Á. Với chúng ta, đối thủ nào cũng mạnh hết. Mình không phải Nhật Bản, Hàn Quốc để có thể chơi thứ bóng đá áp đặt được. Ra châu Á thì phải chơi với tinh thần tốt nhất, bằng 200% sức lực. Tôi sẽ cùng anh em thi đấu chắc từng trận một, cố gắng duy trì thành tích U23 Việt Nam vừa rồi đã đạt được”,  Văn Quyết nói.

Sáng nay (23/7), U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên ở Hà Nội. Nhưng Văn Quyết và nhiều tuyển thủ chưa thể góp mặt. Họ còn một trận Cúp quốc gia hôm 25/7. Sau trận đấu đó, đội tuyển mới hội quân đầy đủ, chính thức bước vào giai đoạn chuẩn bị cao độ cho ASIAD.

  Theo Zing.vn


ASIAD 2018

Văn Quyết

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.