Vì “bàn thua ma”, Thanh Hóa dọa bỏ V-League

Do không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu chiều qua với Sài Gòn XT, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đe dọa sẽ bỏ V-League 2013.

Do không hài lòng với công tác trọng tài ở trận đấu chiều qua với Sài Gòn XT, Ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã đe dọa sẽ bỏ V-League 2013.

Như tin đã đưa, vào chiều qua, sân Thanh Hóa đã sinh biến sau bàn thắng gây tranh cãi của tiền vệ Nguyễn Đức Linh (Sài Gòn XT) ở phút 85. Theo cáo buộc của BHL và CĐV xứ Thanh, Moses Oloya đã đi bóng hết đường biên ngang trong pha bóng trước đó. Tuy vậy, trọng tài Phùng Đình Dũng vẫn quyết định công nhận bàn thắng cho Sài Gòn XT.


Bầu Đệ dọa bỏ V-League nếu BTC không cải thiện công tác trọng tài

Bàn thua này đã chấm dứt hi vọng giành điểm của thầy trò Mai Đức Chung ngay cả khi họ đã gỡ lại 1 bàn trong thời gian còn lại. Chung cuộc, Thanh Hóa để thua 1-2. Còn tại SVĐ, hàng trăm CĐV xứ Thanh đã ném chai, lọ, giày dép,… đồng thời xỉ mạ gây sức ép lên tổ trọng tài.

Sự cố trên khiến trận đấu phải tạm hoãn hơn 10 phút. Thậm chí, sau khi trận đấu kết thúc, các CĐV xứ Thanh vẫn nán lại SVĐ gây sức ép. Phải mất khoảng 1 tiếng, tổ trọng tài mới an toàn rời khỏi SVĐ Thanh Hóa.

Không dừng lại ở đó, vào sáng nay (29/7), BLĐ CLB Thanh Hóa vẫn chưa hết bức xúc vì bàn thua được cho là oan uổng chiều qua. Cụ thể, bầu Đệ khẳng định sẽ gửi công văn khiếu nại tổ trọng tài điều khiển trận đấu chiều qua.


Khán giả xứ Thanh ném "vật thể lạ" phản đối tổ trọng tài

“Điều khiến chúng tôi không hài lòng là trong suốt quãng thời gian dừng trận đấu dài như thế nhưng tổ trọng tài đã không tổ chức hội ý một cách nghiêm túc về quyết định gây tranh cãi đó. Nếu trọng tài hội ý ngay với giám sát trên sân rồi cả Trưởng BTC giải Trần Duy Ly thì có thể mọi việc đã khác và khán giả đã không phẫn nộ đến thế. Tôi cho rằng tổ trọng tài đã chưa điều hành một cách nghiêm túc”, bầu Đệ cho biết.

Thậm chí, bầu Đệ còn đe dọa sẽ bỏ V-League nếu BTC không có giải pháp kịp thời nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn và sự công bằng của các trọng tài.

“CLB Thanh Hóa sẽ bỏ giải nếu BTC không sớm hành động để cải thiện công tác trọng tài. Liên tiếp nhiều trận đấu, đội bóng chúng tôi đã phải chịu oan uổng vì trọng tài”, ông bầu của CLB Thanh Hóa nói thêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Thanh Hóa gửi công văn khiếu nại công tác trọng tài. Còn nhớ ở trận thua trên sân Lạch Tray (Hải Phòng), BLĐ đội bóng xứ Thanh đã từng gửi công văn lên BTC do không hài lòng với bàn thua gây tranh cãi ở phút bù giờ thứ 6.

Hiện tại, BTC vẫn chưa đưa ra chính kiến về sự cố vừa qua trên sân Thanh Hóa. Nhưng nhiều khả năng BTC sân Thanh Hóa sẽ bị xử lí kỉ luật vì để CĐV gây rối.

Theo Bongdaso.com


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.