Vic dịu dàng tóc lệch xuống phố

Áo hai dây cùng quần jean ống loe yêu thích, bà Becks thảnh thơi cùng bạn thân và ba nhóc đi mua sắm tại Los Angeles hôm qua.

Áo hai dây cùng quần jean ống loe yêu thích, bà Becks thảnh thơi cùng bạn thân và ba nhóc đi mua sắm tại Los Angeles hôm qua.

Sáng qua 27/5, Vic cho ba bé Romeo, Cruz và Harper xuống phố đi mua sắm tại khu The Grove ở Los Angeles.

Sáng qua 27/5, Vic cho ba bé Romeo, Cruz và Harper xuống phố đi mua sắm tại khu The Grove ở Los Angeles. Đi cùng với bốn mẹ con bà Becks là Tana Ramsay, bạn thân của Vic và cũng là vợ đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay. Tana cho hai cô con gái đi cùng, một trong hai bé vui vẻ đẩy xe nôi cô nhóc Harper.

Cô nhóc Harper thu hút trên phố trong bộ váy hồng xinh xắn.

Cô nhóc Harper thu hút trên phố trong bộ váy hồng xinh xắn. Cô nhóc 22 tháng tuổi có những cử chỉ đáng yêu khi ngồi xe đẩy.

Vic và cô bạn thân Tana thường diện đồ giống nhau mỗi khi cùng xuống phố.

Vic và cô bạn thân Tana thường diện đồ giống nhau mỗi khi cùng xuống phố. Hai bà mẹ nổi tiếng thích mặc quần jean ống loe cổ điển. Bà Becks dịu dàng và điệu đà khi vén mái tóc lệch sang một bên.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đưa con vào khu bán đồ chơi còn mình dạo quanh khu vực bán mỹ phẩm.

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls đưa con vào khu bán đồ chơi còn mình dạo quanh khu vực bán mỹ phẩm. Vic cùng các con sang Mỹ từ hôm 24/5, vừa kết hợp công việc quảng bá thời trang và đi nghỉ hè.

Cậu quý tử thứ hai Romeo trông phong cách và sành điệu khi đi cùng mẹ.

Cậu quý tử thứ hai Romeo trông phong cách và sành điệu khi đi cùng mẹ.

Trong khi vợ con đang ở Mỹ, Becks lại có mặt tại Pháp cổ vũ các đồng đội PSG trong trận đấu cuối cùng của Lique 1 gặp Lorient.

Trong khi vợ con đang ở Mỹ, Becks lại có mặt tại Pháp cổ vũ các đồng đội PSG trong trận đấu cuối cùng của Lique 1 gặp Lorient. Tiền vệ người Anh chia tay sân cỏ từ vòng đấu trước nên không có tên trong danh sách thi đấu và dự bị nhưng vẫn ngồi trong khu kỹ thuật của tân vương giải vô địch Pháp.
Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.