Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục

Trong trận đấu ở lượt cuối bảng D diễn ra tối 16/1, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Quang Hải và thủ quân Quế Ngọc Hải.

Trong trận đấu ở lượt cuối bảng D diễn ra tối 16/1, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 2-0 nhờ pha lập công của tiền vệ Quang Hải và thủ quân Quế Ngọc Hải.

Highlights Asian Cup 2019: Việt Nam 2-0 Yemen Bộ đôi Quang Hải và Quế Ngọc Hải lần lượt ghi bàn giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước Yemen với tỷ số 2-0 trong trận đấu ở lượt cuối bảng D Asian Cup 2019.

Đội hình xuất phát ĐT Việt Nam gặp Yemen

Sơ đồ 3-4-3: Văn Lâm; Ngọc Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu; Hồng Duy, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng; Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

 

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-1

HẾT GIỜ

Nỗ lực không ngừng nghỉ của Quang Hải cùng đồng đội mang về chiến thắng 2-0 cho tuyển Việt Nam trước Yemen ở lượt trận cuối bảng D Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang-seo cần chờ kết quả của 2 bảng đấu diễn ra vào ngày hôm nay (17/1) để biết có giành vé đi tiếp hay không.

90': Trận đấu bước vào những phút thi đấu cuối cùng. Tuyển Việt Nam vẫn đang đẩy nhanh tốc độ lên bóng để cố gắng tìm kiếm thêm bàn thắng để tự định đoạt số phận tại Asian Cup.

84': Minh Vương thực hiện cú phạt nhưng bóng đi nhẹ và không thể làm khó thủ thành Yemen.

82': Minh Vương vào sân thay thế Công Phượng. 

78': Trọng Hoàng có pha nhả bóng vừa tầm nhưng Quang Hải lại không thể tung cú dứt điểm. Công Phượng nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Anh cho rằng hậu vệ số 21 của Yemen đã chơi xấu với Quang Hải.

76': Thêm một cầu thủ Yemen rời sân trên cáng, lần này là số 8 Al Khyat với một pha phá bóng lỗi.

72': Phan Văn Đức rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn. Cầu thủ số 20 có một ngày hoạt động hiệu quả khi liên tục quấy phá hàng thủ Yemen bằng tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật.


Tỷ số nâng lên 2-0 cho tuyển Việt Nam

72': Phan Văn Đức rời sân nhường chỗ cho Văn Toàn. Cầu thủ số 20 có một ngày hoạt động hiệu quả khi liên tục quấy phá hàng thủ Yemen bằng tốc độ và khả năng đi bóng kỹ thuật.



64': Trên chấm 11 m, Quế Ngọc Hải bình tĩnh đánh bại thủ thành Al Harsh nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam.

63': Văn Đức bị kéo ngã trong vùng cấm. Trọng tài chỉ tay vào chấm 11 m, kèm theo tấm theo tấm thẻ vàng dành cho hậu vệ số 5 của Yemen.

58': NGUY HIỂM! Số 7 Al Sarori tung cú dứt điểm khá hiểm hóc nhưng thủ môn Văn Lâm đã kịp đổ người cứu thua cho tuyển Việt Nam.
55': CƠ HỘI! Từ đường căng ngang của Trọng Hoàng, Công Phượng tung cú dứt điểm nhanh trong vùng cấm nhưng hàng thủ Yemen đã lăn xả để ngăn chặn tình huống nguy hiểm.

54': Tiến Linh vào sân thay Xuân Trường.

49': CƠ HỘI! Công Phượng băng xuống rất nhanh bên cánh phải. Anh thực hiện căng ngang cho Văn Đức phía trong nhưng hàng thủ Yemen vẫn đang theo rất sát cầu thủ chạy cánh của tuyển Việt Nam.

Hiệp hai bắt đầu.

Chuyên gia Kelvin Leong của Fox Sports ca ngợi pha đá phạt của Quang Hải: “Quang Hải không có một chút sai sót nào trong pha đá phạt. Quả đá ấy xứng đáng lọt vào highlights của tất cả các trận đấu bóng đá trên thế giới. Giờ đây, Việt Nam cần một bàn thắng nữa đầu hiệp 2 để đóng đinh trận đấu”.

Bên cạnh đó, Kelvin Leong cũng tin rằng các nhà tuyển trạch viên của K.League và J.League nên theo dõi pha đá phạt của Quang Hải. Ảnh: AFC.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-2

Quang Hải thêm một lần khiến trái tim người hâm mộ thổn thức với một cú sút phạt đẹp mắt. Bàn thắng này mang lại lợi thế lớn về tâm lý cho tuyển Việt Nam trong hiệp đấu thứ 2. Thầy trò HLV Park Hang-seo cần thêm 2 bàn để tự định đoạt số phận tại Asian Cup 2019. Ảnh: Quang Thịnh.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-3

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-4

HẾT HIỆP MỘT

Tuyển Việt Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-5

Hiệp một có 2 phút bù giờ.

45': Tuyển Việt Nam liên tục gây sức ép lên hàng thủ đối phương bằng những tình huống đi bóng tốc độ của Văn Đức bên cánh trái. 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ vỡ òa cảm xúc sau cú đá phạt thành bàn của Quang Hải. Ảnh: Liêu Lãm.

 

  • Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-6
    Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-7
  •  

Tỷ số được mở cho tuyển Việt Nam

 

39': VÀO!! Từ chấm đá phạt cách khung thành khoảng hơn 20 m, Nguyễn Quang Hải tung cú đá phạt hiểm hóc làm bó tay thủ môn Al Harsh.

37': Thêm một thẻ vàng được rút ra, lần này dành cho hậu vệ số 4 của Yemen, Mudir Abdurabu. Tuyển Việt Nam được hưởng một quả đá phạt có góc sút khá rộng.

31': Lại là Văn Đức băng xuống bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt khó chịu khiến thủ môn Al Harsh phải vất vả bay người giải nguy cho khung thành tuyển Yemen.

 

30': Văn Đức lựa chọn giải pháp dứt điểm từ ngoài vùng cấm nhưng bóng đi vừa thiếu lực, vừa thiếu chính xác. Trước hàng phòng ngự số đông của Yemen, sút xa có thể là phương án hữu hiệu để tiếp cận khung thành đối thủ.

28': Al Matari nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi sát đường biên. Tuyển Yemen đang chủ động chơi quyết liệt để ngăn chặn những đợt lên bóng của tuyển Việt Nam.

22': Tiền đạo Emad Mansoor dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng. Vào sân thay anh là Dhabaan.

Trận đấu diễn ra vào lúc khá khuya (23h đêm), nhưng rất đông người dân tại TP.HCM vẫn tập trung về phố đi bộ Nguyễn Huệ để theo dõi trận đấu quan trọng, mang tính quyết định tấm vé vào vòng trong của đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Liêu Lãm.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-8
Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-9

 

17': NGUY HIỂM! Văn Lâm có pha ra vào không chính xác, anh phán đoán sai điểm rơi cú sút phạt của ĐT Yemen. Rất may không có cầu thủ áo trắng nào kịp băng vào dứt điểm.

15': Trận đấu bị gián đoạn do Emad Mansoor bị đau. Đội tuyển Việt Nam chủ động đá bóng ra biên để các bác sĩ vào sân chăm sóc cầu thủ số 20 của Yemen.

13': Xuân Trường thực hiện đường chuyền dài cho Công Phượng nhưng tiền đạo thuộc biên chế HAGL không thể khống chế bóng thành công trước sự kèm cặp của trung vệ Yemen.

10': 10 phút của hiệp một trôi qua, hai đội vẫn chưa tung được cú dứt điểm nào. Tuyển Việt Nam đang chủ động đẩy cao đội hình chơi pressing ngay trên phần sân của Yemen.

Trung vệ Đỗ Duy Mạnh ngồi một mình trên khán đài, lặng lẽ theo dõi đồng đội thi đấu. Anh không được ra sân do phải thi hành án phạt thẻ. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-10

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-11


4': Sau tiếng còi khai cuộc, hai đội nhập cuộc với nhiều đường chuyền ngắn nhằm kéo giãn đội hình của nhau. Tuyển Việt Nam muốn đẩy cao tốc độ trận đấu trong những pha lên bóng.

Hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Yemen bắt đầu

1': Đội tuyển Việt Nam buộc phải đánh bại Yemen. Do vậy, các học trò của HLV Park Hang-seo cần chơi tấn công để sớm có bàn thắng.

Các tuyển thủ Việt Nam khởi động trước trận gặp Yemen. Tất cả sẵn sàng cho mục tiêu giành 3 điểm để cạnh tranh vé vào vòng 1/8 Asian Cup.

Mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo là phải thắng Yemen với cách biệt 3 bàn để chắc suất đi tiếp. Ảnh: Minh Chiến.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-12 Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-13

 

Cổ động viên Việt Nam tin đội nhà thắng Yemen 3-0

Thắng Yemen với cách biệt 3 bàn, Việt Nam sẽ chắc chắn đi tiếp

Ở loạt trận vừa kết thúc cách đây ít phút, Kyrgyzstan đã giành chiến thắng 3-1 trước Philippines 3-1 để có được vị trí thứ ba bảng C. Điều này khiến cho nhiệm vụ dành cho ĐT Việt Nam càng thêm khó khăn.

Để sớm giành quyền đi tiếp ngay sau loạt trận đêm nay, thầy trò HLV Park Hang-seo phải thắng Yemen với cách biệt từ 3 bàn trở lên (trong trường hợp bằng hiệu số, Việt Nam xếp trên Kyrgyzstan về số bàn thắng ghi được). Bằng không, ĐT Việt Nam sẽ phải hồi hộp chờ đợi kết quả ở hai bảng E và F diễn ra vào ngày mai.

Việt Nam vs Yemen (2-0): Quang Hải và đồng đội thắng thuyết phục-14

Bảng xếp hạng các đội đứng thứ ba sau khi bảng C kết thúc

 

Theo Zing, SHTT


ĐT Việt Nam

Asian Cup 2019

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.