Vợ HLV Tan Cheng Hoe được CĐV Malaysia “giải cứu” khi bị mắc kẹt giữa nhóm fan Việt Nam

Có lẽ vợ của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải choáng ngợp trước bầu không khí cuồng nhiệt mà các CĐV Việt Nam đã tạo ra ở Mỹ Đình tối qua.

Có lẽ vợ của HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải choáng ngợp trước bầu không khí cuồng nhiệt mà các CĐV Việt Nam đã tạo ra ở Mỹ Đình tối qua.

Một sự cố nho nhỏ đã xảy ra với vợ của HLV Tan Cheng Hoe ngay trước cổng sân vận động vào khoảng lúc 7h tối qua, ít phút trước khi diễn ra trận chung kết lượt về giữa tuyển Việt Nam với Malaysia.

Bà Jocelyn Tan (vợ của HLV Tan Cheng Hoe) đã cố gắng di chuyển vào khu vực bên trong sân vận động cùng với các thành viên trong gia đình của chủ tịch LĐBĐ Malaysia Datuk Hamidin Amin. Thế nhưng, chiếc xe 16 chỗ chở đoàn đã bị mặt kẹt giữa một nhóm rất đông CĐV Việt Nam cũng chen lấn để di chuyển vào sân.

Theo phản ánh của tờ báo New Straits Times (Malaysia), việc chiếc xe chở bà Jocelyn Tan đã khiến tình trạng giao thông thêm tắc nghẽn và một vài CĐV của Việt Nam đã có những phản ứng. Sau đó, nhóm người hâm mộ của Malaysia đã phải cố gắng để "hộ tống" bà Jocelyn Tan di chuyển vào sân.

"Tôi muốn cảm ơn Ultras Malaya (tên gọi của CĐV Malaysia) vì đã bảo vệ và hỗ trợ chúng tôi vào sân một cách an toàn. Tôi cảm thấy rất xúc động vì điều đó. Mặc dù chúng tôi đã bị mắc kẹt suốt gần 30 phút nhưng Ultras Malaya giúp chúng tôi cảm thấy thật an toàn" – vợ HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ với New Straits Times.

Trong khi đó, một thành viên trong nhóm Ultras Malaya, Faizal Osman lại phát biểu: "Khi chúng tôi biết gia đình của chủ tịch FAM Datuk Hamidin Amin đang ở trong chiếc xe, chúng tôi đã cố gắng để hỗ trợ để chiếc xe di chuyển vào trong sân. May mắn là đã không có sự cố nào xảy ra sau đó".

Cũng theo tờ New Straits Times cho biết, đã có một phóng viên ảnh người Malaysia thiệt hại 800 USD khi máy ảnh bị hư hỏng do bị một nhóm CĐV Việt Nam vô tình xô đẩy vào.

"Khi sự cố xảy ra, tôi đang ở gần chiếc xe. Tình trạng khá lộn xộn và đèn flash của tôi đã bị hỏng" - phóng viên ảnh người Malaysia chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.