'Vở kịch' mới của Ronaldo và Jorge Mendes

CR7 tới MU với giá 100 triệu bảng, Mourinho muốn tái ngộ CR7 tại Chelsea, PSG ra giá kỷ lục cho cầu thủ hay nhất của Real... tất cả những tin đồn chuyển nhượng về Ronaldo trong nhiều tuần qua thực chất chỉ là màn kịch của "siêu cò" Jorge Mendes.

CR7 tới MU với giá 100 triệu bảng, Mourinho muốn tái ngộ CR7 tại Chelsea, PSG ra giá kỷ lục cho cầu thủ hay nhất của Real... tất cả những tin đồn chuyển nhượng về Ronaldo trong nhiều tuần qua thực chất chỉ là màn kịch của "siêu cò" Jorge Mendes.
jorgemendes-1370581540_500x0.jpg
Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo

Rạng sáng nay, tờ Marca đưa tin Real đang chuẩn bị bản "Hợp đồng thế kỷ" với khoản tiền lương khổng lồ và những quyền lợi không thể từ chối để trói chân ngôi sao sáng giá nhất của họ: Cristiano Ronaldo. Đến lúc này, người ta đã có quyền nghi ngờ rằng những ồn ào xung quanh tương lai của CR7 suốt nhiều tuần qua có phải là "chiêu trò" của người đại diện Jorge Mendes nhằm làm giá với Real. Marca điểm lại những tình tiết trong thời gian qua:

Ngày 8/5: HLV Alex Ferguson tuyên bố sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải.

9/5: Jorge Mendes trả lời phỏng vấn trên Goal.com: “Tôi không rõ anh ấy quyết định tương lai như thế nào. Chúng ta hãy chờ xem anh ấy đi hay ở. Ronaldo đang là người của Real Madrid và có thể, anh ấy đang muốn ra đi”. Những phát biểu này được đưa ra nhằm khẳng định những tin đồn trước đó: CR7 muốn trở về mái nhà xưa Old Trafford và giúp MU vượt qua giai đoạn hậu Ferguson đầy khó khăn.

Cũng trong ngày 9/5, một loạt tờ báo đưa tin: Giám đốc điều hành MU David Gill bí mật bay sang Madrid thương thảo hợp đồng chuyển nhượng CR7 với Jorge Mendes. Thông tin này khiến tất cả tin rằng ngày trở lại Anh của Ronaldo sẽ không còn xa. Còn lãnh đạo Real thì như ngồi trên đống lửa. Làm sao báo chí biết được có buổi gặp gỡ bí mật này nếu người trong cuộc không tự tiết lộ. Nhật báo Mundo Deportivo ngày hôm sau đã chỉ ra: thực chất đây chỉ là một buổi gặp gỡ mang tính cá nhân và chính Mendes đã chủ động hẹn Gill sang Tây Ban Nha.

23/5: Rộ tin Ronaldo theo chân ông thầy Mourinho đến Chelsea vào cuối mùa giải. Những tin tức dồn dập trong thời gian này làm người ta nghĩ tương lai Ronaldo đã nằm ngoài Tây Ban Nha. Cả Chelsea, Man Utd, Man City, PSG, Monaco được cho là đã nhảy vào cuộc để giành chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

5/6: Tờ "A Bola", Bồ Đào Nha đưa tin: Ronaldo sẽ không ký hợp đồng mới với Real. Điều đó có nghĩa anh sẽ ra đi theo dạng tự do vào năm 2015 và Real sẽ không thể thu được bất kỳ khoản chuyển nhượng nào. Giới chức ở Madrid đã thực sự ngồi trên đống lửa. Chủ tịch Florentino Perez chính thức đăng đàn: "Ronaldo sẽ không đi đâu cả. Anh ấy sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu ở Real". Kênh truyền hình Tây Ban Nha "La Sexta" thì đưa tin Real đã đưa ra một bản hợp đồng mới với CR7 có thời hạn đến năm 2018.

5/6: Trang web Promora đăng tin rao bán nhà của Ronaldo ở Madrid.

Từ Anh, báo chí đưa tin MU đang đẩy nhanh quá trình mua lại Ronaldo. Từ Pháp, PSG sẵn sàng trả lương 17 triệu euro/mùa sau thuế cho CR7.

HM-1-1370581540_500x0.jpg
Ronaldo được cho là sẽ về Manchester United với khoản tiền chuyển nhượng 100 triệu Euro

6/6: Chủ tịch Perez đã thực sự nổi nóng: "Ronaldo vẫn còn 2 năm trong hợp đồng. Những gì báo chí nói những ngày qua như thể anh ấy sẽ rời Real vào ngày mai vậy".

7/6: Marca đưa tin: Real đang chuẩn bị "bản hợp đồng thế kỷ" cho Ronaldo.

Theo Marca, toàn bộ thông tin về tương lai của CR7 xuất hiện vài tuần qua thực chất chỉ là những mánh khóe của "siêu cò" Jorge Mendes nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng mới dành cho thân chủ. Còn nhớ vào tháng 9 năm ngoái, Ronaldo từng đăng đàn tuyên bố: "Tôi buồn". Một tháng sau anh được hứa sẽ tăng lương gấp rưỡi từ 10 triệu euro/mùa lên 15 triệu euro/mùa trong bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2017. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định chính Mendes là người đứng đằng sau "trò hề" buồn bã này của Ronaldo. Lời hứa đó của chủ tịch Perez vẫn chưa được thực hiện nên lần này Mendes và Ronaldo tiếp tục "bổn cũ soạn lại". Lương 14 triệu euro/mùa và được giữ toàn quyền bản quyền hình ảnh cá nhân là tất cả những gì Ronaldo muốn. "Màn kịch" này, chung quy cũng chỉ vì tiền.

Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.