Vụ tai nạn trực thăng: Hai cựu cầu thủ HAGL may mắn thoát chết

Theo truyền thông Thái Lan, ở trận đấu giữa Leicester City và West Ham diễn ra tối 27.10, bộ đôi cựu cầu thủ của HAGL

Theo truyền thông Thái Lan, ở trận đấu giữa Leicester City và West Ham diễn ra tối 27.10, bộ đôi cựu cầu thủ của HAGL, Thonglao và Kiatisak đều đã trực tiếp theo dõi ở sân King Power. Tuy nhiên, cả hai đều không có mặt trên chiếc trực thăng đã gặp nạn sau trận đấu này.

Trong ngày hôm nay, thế giới bóng đá đang dồn toàn sự chú ý đến vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở thành phố Leicester. Chiếc máy bay này được cho là đang phục vụ quá trình di chuyển của ông chủ CLB Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha.

Vụ tai nạn trực thăng: Hai cựu cầu thủ HAGL may mắn thoát chết-1

Thonglao và Kiatisak không ra về cùng tỷ phú Vichai trên chiếc trực thăng gặp nạn.

Được biết, ở các trận đấu của Leicester City trên sân nhà King Power, tỷ phú người Thái Lan thường xuyên trực tiếp đến theo dõi bằng trực thăng cá nhân. Tuy nhiên, thảm họa đã xảy đến hôm qua khi chiếc máy bay gặp vấn đề ở khâu cất cánh và ngay lập tức rơi tự do và va chạm với khu vực để xe ô tô bên ngoài SVĐ King Power.

Theo thông tin mới nhất từ Ban lãnh đạo Leicester City, tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã có mặt trên chiếc trực thăng tại thời điểm xảy ra bi kịch và ông cùng 4 người khác không qua khỏi dù được cấp cứu kịp thời. Truyền thông Thái Lan cho biết, ngay sau tai nạn, con trai, vợ và các thành viên trong gia đình người đàn ông này đã di chuyển từ quê nhà đến Anh.

Ở một diễn biến khác, hai cựu cầu thủ đáng chú ý của bóng đá Thái Lan, Datsakorn Thonglao và Kiatisak Senamuang cũng đã xuất hiện ở trận đấu tối 27.10 giữa Leicester City và West Ham theo mối quan hệ đặc biệt với ông Vichai.

Tuy nhiên, sau trận đấu, cả hai đều không đi cùng với ông chủ của nhà cựu vô địch Premier League và may mắn an toàn.

Theo Danviet.vn/ Foxsports/VN


Leicester City


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.