Xuân Trường lần đầu lên tiếng về án phạt của bầu Đức với Tăng Tiến

Tiền vệ đội trưởng sinh năm 1995 có những chia sẻ về sự chuẩn bị của HAGL trước trận gặp Sài Gòn FC, cũng như tinh thần toàn đội sau án phạt nặng của bầu Đức dành cho Tăng Tiến

Tiền vệ đội trưởng sinh năm 1995 có những chia sẻ về sự chuẩn bị của HAGL trước trận gặp Sài Gòn FC, cũng như tinh thần toàn đội sau án phạt nặng của bầu Đức dành cho Tăng Tiến.

Vào chiều ngày 14/4, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách đến sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đối đầu với đội bóng đang nằm áp chót bảng xếp hạng là cơ hội để thầy trò HLV Dương Minh Ninh hướng đến một chiến thắng, cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong buổi tập làm quen sân trước trận đấu, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị của CLB HAGL: "Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có một số cầu thủ thủ gặp chấn thương. Tuy nhiên, đây là vấn đề không quá nghiêm trọng bởi ban huấn luyện đã có sự toan tính thay thế phù hợp. Tinh thần toàn đội khá tốt, hy vọng trận đấu tới HAGL sẽ có kết quả tốt trước Sài Gòn FC."

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về án phạt của bầu Đức với Tăng Tiến - Ảnh 1.

Xuân Trường khẳng định, HAGL đặt quyết tâm đánh bài Sài Gòn FC. Ảnh - Hóa Võ

Ở trận gặp Sài Gòn FC, CLB HAGL sẽ thiếu vắng hậu vệ Lê Đức Lương, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang vì chấn thương, còn trung vệ Nguyễn Tăng Tiến sẽ nghỉ thi đấu dài hạn vì nhận án treo giò từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam. 

"Trường hợp của Tăng Tiến, chủ tịch CLB đã có án kỷ luật rõ ràng với cậu ấy. Đó sẽ là bài học cho toàn đội. Chúng tôi đã động viên cậu ấy cố gắng để trở lại thi đấu tốt hơn thời gian tới. Bản thân tôi cũng như các đồng đội khác, chúng tôi luôn hỗ trợ giúp đỡ nhau hết mình trong cuộc sống cũng như trên sân bóng", Xuân Trường trải lòng.

Xuân Trường lần đầu lên tiếng về án phạt của bầu Đức với Tăng Tiến - Ảnh 2.

Án phạt của Tăng Tiến là bài học lớn cho các cầu thủ HAGL. Ảnh - Hóa Võ

Về phía ban huấn luyện CLB HAGL, họ cho biết chưa nhận được chỉ thị nào từ Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đến viễn cảnh sẽ bỏ giải, trước mắt toàn đội hướng đến một kết quả khả quan trong chuyến làm khách đến sân Sài Gòn FC. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Dương Minh Ninh cho hay: "Đội chủ nhà đang có phong độ chưa tốt thời gian qua, nhưng không có nghĩa HAGL sẽ có một trận đấu dễ dàng. Việc chỉ có 1 điểm sau 4 vòng đấu sẽ càng khiến CLB Sài Gòn quyết tâm mỗi lần được thi đấu trên sân nhà. Đây thật sự là thách thức cho chúng tôi. Tuy nhiên, toàn đội đặt quyết tâm chơi cống hiến để phục vụ người hâm mộ cũng như giành kết quả tốt nhất".

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường

CLB HAGL


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.