Phát hiện 1 xác chết thối rữa trôi sông

Chiều 1510, người dân Phường Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện và kéo vào bờ thi thể một người đàn ông trong tình trạng thối rữa, bốc mùi.

Chiều 15/10,người dân Phường Phú Cường, Thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phát hiện vàkéo vào bờ thi thể một người đàn ông trong tình trạng thối rữa, bốc mùi.

Sau khi được cơ quanchức năng đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám nghiệm tử thi ngườiđàn ông được xác định là ông Trần Văn Cu (42 tuổi) trú tại huyện Củ Chi, TP.HCM.

Người thân của ông Cu cho biết, chiều 13/10, ông Cu đã uống thuốc trừ sâu tựvẫn. Nhưng người nhà của ông Cu đã kịp thời phát hiện và đưa ông đi cấp cứu. Saukhi được súc ruột, ông Cu đã bình phục.

Tuy nhiên, ngay trong đêm hôm đó, ông Cu đã trốn viện. Gia đình đã huy động hàngchục người để tìm kiếm ông Cu, trong khi đang tìm kiếm thì gia đình nhận đượctin này.

Trước đó, ngày 12/6 người dân phường Tây Lộc, TP Huế phát hiện một xác chết trôisông trên sông Ngự Hà.

Nạn nhân là anh Đặng Trung Dũng (34 tuổi, thường trú ở đường Nguyễn Cư Trinh,phường Thuận Hoà, TP Huế) và hiện đang tạm trú tại đường Nguyễn Trãi, phường TâyLộc.

Được biết, anh Dũng bị bệnh tâm thần, không có vợ con đang sống với cha mẹ. Theonhững người dân sống gần nhà anh Dũng kể lại, sáng sớm nay vẫn thấy anh Dũng đira khỏi nhà nhưng không ngờ lại chết trôi như vậy.

Theo Bee



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.