Sập cầu đang thi công, hai người chết

Trong khi thi công cầu bắc từ bờ ra giữa lòng hồ để xây tượng Quan âm Bồ Tát, hai người thợ đã bị khối bê tông của trụ cầu đổ xuống đè chết.

Trong khi thicông cầu bắc từ bờ ra giữa lòng hồ để xây tượng Quan âm Bồ Tát, hai ngườithợ đã bị khối bê tông của trụ cầu đổ xuống đè chết.

Ông Giáp VănTrường, Trưởng công an xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) cho biết,tai nạn xảy ra sáng 14/5 tại công trình thi công cầu dẫn ra giữa lòng hồ củathôn Thuyền để xây tượng Quan âm Bồ Tát (nằm trong quần thể di tích đình,chùa, đài tưởng niệm của thôn).

Sập cầu đang thi công, hai người chết
Hiện trường vụ sập cầu. Ảnh: Báo Bắc Giang.

Nạn nhânlà anh Hà Văn Chức (39 tuổi ở xã Dĩnh Trì) và anh Giáp Văn Bình (37 tuổiở xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang). Cả hai đã bị hai khối bê tông của trụcầu cao khoảng 3 m, rộng chừng 2 m đổ sập vào người.

Sau khoảng 30phút, lực lượng cứu nạn mới đưa được thi thể hai người ra khỏi đống đổ nát.Nhà chức trách xác định, nguyên nhân tai nạn là người lao động đã không tuânthủ yêu cầu về kỹ thuật và an toàn lao động.

Theo TTXVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.