Biến buổi chụp ảnh kỷ yếu thành sàn diễn thời trang, nhóm học sinh chất chơi là đây

Sau khi xem clip nhiều người bày tỏ muốn quay trở về thời cắp sách tới trường, được gặp lại thầy cô, bạn bè.

Sau khi xem clip nhiều người bày tỏ muốn quay trở về thời cắp sách tới trường, được gặp lại thầy cô, bạn bè.

Mùa hè trong ấn tượng của nhiều người là cái nắng cháy da cháy thịt, là những cơn mưa rào bất chợt. Tuy nhiên, với các cô cậu học trò cuối cấp đó là mùa chia tay thầy cô, bạn bè để bước vào các kì thi quan trọng trong cuộc đời. Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip chụp ảnh kỷ yếu của một nhóm học sinh cấp 3 khiến nhiều người giật mình "vậy là một mùa thi đại học nữa sắp về".


Nhóm học sinh sải bước đầy tự tin, chuyên nghiệp

Không cần sân khấu hoa lệ, chỉ cần đứng dưới lòng đường, nhóm học sinh đã tự tin sải bước như những người mẫu thực thụ. Điểm đặc biệt, trang phục các bạn khoác trên người đều là những "bộ cánh" của người dân Sài thành những năm 80 - 90 của thế kỉ trước.

Sau hơn 3 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút gần 100 nghìn lượt xem cùng hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự thích thú, không ít người chia sẻ rất nhớ thầy cô, bạn bè sau khi xem clip này.


Nhiều người không tiếc lời khen ngợi cho bộ ảnh kỷ yếu sáng tạo của nhóm học sinh (ảnh cắt từ clip)

Theo tìm hiểu, hình ảnh này được thực hiện bởi một nhóm học sinh cấp 3 đến từ Đắk Lắk. "Tốt nghiệp ra trường mỗi người một nơi bởi vậy chúng em muốn tận dụng từng giây, từng phút khi còn bên nhau. Bộ ảnh kỉ yếu này như một kỉ niệm đẹp đánh dấu 12 năm cắp sách tới trường. Hy vọng các thành viên trong lớp sẽ hoàn thành được tất cả dự định của mình", một thành viên bày tỏ.

Trước đó, cư dân mạng cũng sốt rần rần trước bộ ảnh kỷ yếu tụ họp rất nhiều trai xinh gái đẹp đến từ lớp 12A8 trường THPT Trần Nguyên Hãn (Hải Phòng). Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư kèm theo đó là lời động viên chúc mừng nhau sẽ thi đỗ đại học.


Ảnh kỷ yếu của nhóm học sinh Hải Phòng gây bão mạng trước đó

"Lớp em có 48 thành viên, 3 năm đồng hành cùng nhau nên tình cảm vô cùng gắn bó. Bộ ảnh kỷ yếu gồm 3 concept là nam mặc vest - nữ diện áo dài, áo cử nhân và freestyle trên biển. Cả lớp đã mất 3 tuần để đưa ra ý kiến và lên ý tưởng. Bộ ảnh này sẽ là cầu nối để sau này chia xa, chúng em sẽ luôn nhớ về nhau", bạn Hải Long - một thành viên trong lớp chia sẻ.
 


Theo Vietnamnet


học sinh

chụp ảnh kỷ yếu

biểu diễn thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.