Để học sinh hiểu rõ các bộ phận cơ thể người, cô giáo mặc nguyên bộ đồ in hình nội tạng đi dạy

Nếu có giải thưởng “Giáo viên tâm huyết nhất năm”, cô giáo này chắc chắn sẽ đoạt giải.

Nếu có giải thưởng “Giáo viên tâm huyết nhất năm”, cô giáo này chắc chắn sẽ đoạt giải.

Cô Véronica Duque – giáo viên dạy môn Khoa học tự nhiên và xã hội người Tây Ban Nha mới đây đã gây sốt mạng xã hội nhờ một bức ảnh chụp trong lớp học.

Để học sinh hiểu rõ hơn về vị trí các bộ phận cơ thể người, cô Duque đã lên mạng đặt mua một đồ bơi liền mảnh có in hình các cơ quan nội tạng. Sau đó, cô mặc đến lớp cho học sinh quan sát và hiểu rõ hơn.

Khi nhìn thấy cô giáo, nhiều em học sinh đã tỏ ra sợ hãi nhưng sau đó nhanh chóng thích thú.


Để học sinh hiểu rõ các bộ phận cơ thể người, cô giáo mặc nguyên bộ đồ in hình nội tạng đi dạy-1Bộ đồ có một không hai của cô Véronica Duque.

Những bức ảnh cô Duque mặc bộ đồ độc đáo này sau đó được anh Michael – chồng cô đăng tải lên mạng xã hội Twitter và nhận hơn 65.000 lượt yêu thích. Nhiều người đã dành tặng những lời ngợi khen cho tâm huyết dạy học của cô giáo.

Để học sinh hiểu rõ các bộ phận cơ thể người, cô giáo mặc nguyên bộ đồ in hình nội tạng đi dạy-2Toàn cảnh bộ đồ in hình nội tạng.

Để học sinh hiểu rõ các bộ phận cơ thể người, cô giáo mặc nguyên bộ đồ in hình nội tạng đi dạy-3Mặt sau của bộ quần áo độc đáo.

Cô Duque năm nay 43 tuổi và đã dạy học được hơn 15 năm. Ngoài môn Khoa học tự nhiên và xã hội, cô còn giảng dạy các môn Nghệ thuật, Tiếng Anh và Tiếng Tây Ban Nha.

Nói về quyết định mặc bộ đồ nội tạng, cô Duque cho biết: "Tôi cố gắng tìm ra cách giảng dạy mới để các tiết học trở nên thú vị hơn. Tôi muốn xã hội ngừng coi giáo viên là những công chức lười biếng quan liêu".

Ngoài lần "chơi lớn" này thì trước đó, cô Duque cũng từng áp dụng nhiều cách mới mẻ để học sinh thích thú bài học hơn: "Tôi từng hóa trang thành các nhân vật lịch sử, sử dụng các vương miện bằng bìa các tông để dạy học sinh các bài học ngữ pháp,…".

 

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/de-hoc-sinh-hieu-ro-cac-bo-phan-co-the-nguoi-co-giao-mac-nguyen-bo-do-in-hinh-noi-tang-di-day-2220192412121316729.htm

giáo viên tâm huyết

chuyện học đường

dụng cụ học tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.