Đi học quên không mang thước kẻ, hai cậu học sinh có pha “chữa cháy” cực gắt, đến thầy giáo cũng hoảng hốt không thốt nên lời

Nhìn dụng cụ vẽ đường thẳng của hai nam sinh, thầy giáo và các bạn cùng lớp chỉ còn biết chắp tay thán phục.

Nhìn dụng cụ vẽ đường thẳng của hai nam sinh, thầy giáo và các bạn cùng lớp chỉ còn biết chắp tay thán phục.

Cùng với bút, tẩy, compa… thước kẻ là vật không thể thiếu trong hành trang đến lớp của mỗi học sinh. Đây là vật dụng quan trọng, giúp chúng ta kẻ dòng, vẽ các hình vuông, hình tam giác khi học Toán hay vẽ biểu đồ trong môn Địa, Sinh, Sử.

Nếu không may quên mang thước kẻ, học sinh thường lấy gáy quyển vở hoặc dùng các vật hình dẹt để thay thế. Tuy nhiên, một số bạn học sinh lại sáng tạo hơn, tận dụng những vật bất ngờ khiến không chỉ bạn cùng lớp mà thầy cô cũng "đứng hình".

Mới đây hình ảnh hài hước trong giờ Toán tại một trường THPT đã được chia sẻ lên mạng. Nhân vật chính trong bức ảnh là hai cậu bạn học sinh đang loay hoay vẽ hình trên bảng.

Vì không có thước kẻ nên cả hai đã mượn tạm chiếc ghế gỗ trong lớp để vẽ đường thẳng. Hành động bá đạo này đã khiến cả lớp được trận cười no bụng. Còn thầy giáo ngồi kế bên thì ánh mắt bất ngờ, thảng thốt không nói nên lời. Có lẽ chính thầy cũng không tượng tưởng nổi học sinh của mình lại có cách chữa cháy lầy lội như thế.

Đi học quên không mang thước kẻ, hai cậu học sinh có pha chữa cháy” cực gắt, đến thầy giáo cũng hoảng hốt không thốt nên lời-1Pha chữa cháy cực gắt của 2 nam sinh.

Chỉ sau ít giờ đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh nhanh chóng nhận được hơn 13 nghìn like cùng hàng trăm lượt share và bình luận từ cư dân mạng.

Học trò ai cũng từng một lần nghỉ học nhưng vì lý do khó đỡ như cô bạn này thì đúng là xưa nay hiếm có
"Nhìn thấy bất lực với học sinh luôn. Đúng là nhất quỷ nhì ma mà".

"Một pha xử lý hết sức cồng kềnh đến từ 2 nam sinh".

"Kẻ xong được đường thẳng thì gãy cả tay".

"Khi bạn quá nghèo và không có tiền mua thước kẻ".

Trước đó một thầy giáo trung học cũng từng khiến học sinh cười bò khi tận dụng xô đựng rác để vẽ hình tròn. Hành động của thầy sau đó bị học sinh chụp lại, đăng tải lên mạng và nhanh chóng gây sốt.

Đi học quên không mang thước kẻ, hai cậu học sinh có pha chữa cháy” cực gắt, đến thầy giáo cũng hoảng hốt không thốt nên lời-2Một thầy giáo gây sốt với màn tận dụng xô rác để vẽ hình tròn.

 

Theo Helino
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/di-hoc-quen-khong-mang-thuoc-ke-hai-cau-hoc-sinh-co-pha-chua-chay-cuc-gat-den-thay-giao-cung-hoang-hot-khong-thot-nen-loi-22201919127312718.htm

Bức ảnh gây bão mạng

câu chuyện học đường

hình ảnh hài hước

dụng cụ học tập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.