Đỗ đại học, sinh viên được lò luyện thi tặng xe sang

Một trung tâm luyện thi tại thị trấn Sikar, Rajasthan (Ấn Độ), đã tặng một chiếc BMW cho Tanmaya Shekhawat, người có thành tích tốt trong kỳ thi đại học vừa qua.

Một trung tâm luyện thi tại thị trấn Sikar, Rajasthan (Ấn Độ), đã tặng một chiếc BMW cho Tanmaya Shekhawat, người có thành tích tốt trong kỳ thi đại học vừa qua.

>>Phụ huynh đốt hàng tấn hương để cầu con thi đỗ đại học

Theo Hindu Times, Tanmaya là người có điểm số cao thứ 11 tại IIT-Joint Entrance Exam - kỳ thi tuyển đầu vào cho các trường công nghệ hàng đầu tại Ấn Độ.

Đỗ đại học, sinh viên được lò luyện thi tặng xe sang - Ảnh 1.

“Giám đốc của trung tâm đã thông báo rằng bất cứ ai nào nằm trong top 20 của kỳ thi này sẽ nhận được chiếc BMW của ông ấy và ông ấy đã giữ lời hứa”, Tanmaya vui mừng nói.

Chiếc xe này trị giá khoảng 2,75 triệu Rupi (hơn 900 triệu đồng) và đã đi được 1.500km kể từ khi được Tiến sĩ RL Poonia, giám đốc trung tâm luyện thi Samarpan, mua 2 năm trước.

Mặc dù việc tặng quà học viên đạt điểm cao không phải hiếm tại các lò luyện thi ở Ấn Độ, nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên một chiếc xe đắt tiền như vậy được dùng làm quà tặng.

“Tôi rất vui sau khi nhận được món quà xa xỉ như vậy từ người thầy của mình. Tôi chưa bao giờ mơ tới nó”, Tanmaya nói.

Tanmaya Shekhawat, người đạt 291 điểm trong kỳ thi IIT-Joint Entrance Exam, cũng cho biết anh sẽ bắt đầu học lái xe, để có thể đi học bằng chiếc BMW này.

Theo Vietnamnet

thi đại học

đỗ đại học

trung tâm luyện thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.