Học sinh lớp 9 tử vong khi chơi đùa với bạn

Hai học sinh lớp 9 đang chơi đùa với nhau, bất ngờ một người ngã xuống đất tử vong tại Trường THCS Lý Tự Trọng (huyện Đô Lương, Nghệ An).

Hai học sinh lớp 9 đang chơi đùa với nhau, bất ngờ một người ngã xuống đất tử vong tại Trường THCS Lý Tự Trọng (huyện Đô Lương, Nghệ An).

Sự việc xảy ra, vào lúc 13h30, chiều 28/3. H. đang chơi đùa với một bạn cùng lớp thì ngã xuống đất bất tỉnh.

Ngay sau đó, em được giáo viên đưa đi cấp cứu tại Trạm y tế xã Đặng Sơn. Tuy nhiên, em đã tử vong ngay sau đó.

Đại tá Thái Khắc Thống – Trưởng công an huyện Đô Lương cho biết, đơn vị đã nắm thông tin và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Phó Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An Nguyễn Trọng Hoàn cho biết, hiện tại sở đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân sự việc. Đồng thời, chỉ đạo nhà trường thăm hỏi, động viên gia đình học sinh tử vong.

Ngoài ra, Sở GD&ĐT Nghệ An yêu cầu, nhà trường nhanh chóng trấn an tinh thần của các em học sinh trong trường để sớm dạy, học ổn định.

Hiện, cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đang khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo VietNamNet


tai nạn giao thông

học sinh

học sinh đùa chết bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.