Học sinh Nghệ An được nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 10 ngày

Học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An bắt đầu nghỉ từ ngày 20/1/2020 đến hết ngày 29/1/2020

Sở GD-ĐT Nghệ An vừa thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đối với học sinh, cán bộ, giáo viên trên địa bàn. Theo đó, học sinh sẽ được nghỉ Tết trong 10 ngày.

Cụ thể, học sinh trên địa bàn tỉnh Nghệ An bắt đầu nghỉ từ ngày 20/1/2020 (tức ngày 26 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) đến hết ngày 29/1/2020 (tức ngày 05 tháng Giêng năm Canh Tý).

Đối với cán bộ, công chức, viên chức thì thực hiện theo quy định của Luật Lao động, hướng dẫn, thông báo của Bộ GD-ĐT và UBND tỉnh. Theo đó thời gian nghỉ từ ngày 23/1/2020 đến hết ngày 29/1/2020 (tức từ ngày 29 tháng Chạp năm Kỷ Hợi đến hết mùng 5 tháng Giêng năm Canh Tý).

Sở GD-ĐT Nghệ An yêu cầu các đơn vị trường học triển khai thực hiện các nội dung và báo cáo chung về tình hình trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 trước ngày 12/2/2020.

Học sinh Nghệ An được nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 10 ngày-1

Học sinh Nghệ An được nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 10 ngày. Ảnh minh họa: Thanh Hùng

Sở cũng đề nghị các phòng GD-ĐT và các đơn vị trực thuộc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách của Đảng và Nhà nước đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh.

Cùng đó tổ chức thăm hỏi, động viên học sinh thuộc các gia đình chính sách; học sinh mồ côi, không nơi nương tựa các hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; cán bộ, giáo viên và học sinh có người thân đang làm nhiệm vụ tại những vùng biển đảo, biên giới của Tổ quốc.

Đặc biệt, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, nhất là trong việc tổ chức hội nghị, không được sử dụng các tài sản, trang thiết bị của cơ quan, đơn vị để phục vụ nhu cầu riêng cho cá nhân, gia đình; không đi lễ hội trong giờ hành chính.  

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/lich-nghi-tet-nguyen-dan-canh-ty-2020-cua-hoc-sinh-nghe-an-605551.html

Tết Nguyên đán Canh Tý 2020

lịch nghỉ tết của học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.