Ký túc xá sang chảnh, sinh viên nào cũng ước ao được sống

33 Beekman của Đại học Pace là một trong những ký túc xá cao nhất thế giới và đắt nhất ở Mỹ. Tại đây, sinh viên được hưởng thụ cuộc sống sang trọng, tiện nghi.

33 Beekman của Đại học Pace là một trong những ký túc xá cao nhất thế giới và đắt nhất ở Mỹ. Tại đây, sinh viên được hưởng thụ cuộc sống sang trọng, tiện nghi.

Ký túc xá 33 Beekman của Đại học Pace ở New York, Mỹ, bắt đầu hoạt động từ năm 2015. Với 34 tầng và chiều cao gần 104m, đây là một trong những ký túc xá cao nhất thế giới.

33 Beekman sử dụng những thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho khu nhà 24/24.

Mỗi phòng được trang bị vật dụng cơ bản cho sinh hoạt hàng ngày, bao gồm cả tủ lạnh và lò vi sóng. Bàn ghế, giường gỗ tạo cảm giác thoải mái cho người ở.

33 Beekman cung cấp 3 loại phòng. Phòng đơn có giá thuê 9.700 USD/học kỳ, trong khi những sinh viên lựa chọn thuê phòng đôi và phòng ba phải trả 8.770 USD/ học kỳ.

Số lượng phòng đơn và phòng ba có hạn. Với mức giá trên, 33 Beekman là một trong những ký túc xá đắt nhất ở Mỹ.

Đương nhiên, cuộc sống bên trong ký túc xá cao nhất thế giới này hoàn toàn xứng đáng số tiền sinh viên bỏ ra. Chưa tính đến cơ sở vật chất tiện nghi, họ có thể dễ dàng tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Nhiều phòng còn có tầm nhìn rất đẹp.

Mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng sạch sẽ, hiện đại.

Tầng hai của tòa nhà là khu vực giải trí với phòng xem phim, phòng chơi game, phòng nhận thư...

Trung tâm thể hình với thiết bị tiên tiến ngay bên trong tòa nhà mở cửa 24/24, nhằm phục vụ nhu cầu thể thao, giải trí của sinh viên.

Nếu không muốn ăn tại nhà ăn trong khuôn viên trường, sinh viên có thể tự nấu nướng trong phòng bếp chung. Ngoài ra, ký túc xá mới của Đại học Pace cũng cung cấp dịch vụ giặt là miễn phí và không giới hạn số lần sử dụng trong ngày.


Theo Zing


ký túc xá

đắt đỏ

tiện nghi

xa hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.