Nghi vấn nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học vì bênh bạn gái

Một vụ việc xảy ra tại trường THCS Tân Thạch khi nam sinh học lớp 8 có hành vi văng tục và bóp cổ cô giáo ngay tại lớp chỉ vì bạn gái kế bên bị cô nhắc nhở làm việc riêng trong giờ học.

Một vụ việc xảy ra tại trường THCS Tân Thạch khi nam sinh học lớp 8 có hành vi văng tục và bóp cổ cô giáo ngay tại lớp chỉ vì bạn gái kế bên bị cô nhắc nhở làm việc riêng trong giờ học.

Chiều 7-3, trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, đang phối hợp cùng với các cơ quan chức năng làm rõ thông tin về một nam học sinh lớp 8 có hành vi chửi tục, bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học.

"Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin về vụ việc và sẽ trả lời sau khi làm rõ", ông Lộc cho biết.

Nghi vấn nam sinh lớp 8 bóp cổ cô giáo ngay tại lớp học vì bênh bạn gái vi phạm nội quy - Ảnh 1.

Trường THCS Tân Thạch nơi được cho xảy ra vụ việc trên (ảnh internet).

Theo đó, vụ việc xảy ra vào ngày 2-3 tại trường THCS Tân Thạch (ngụ ấp Tân Phú, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre). Cụ thể, trong giờ học tiếng Anh của cô N., một học sinh nữ lấy tập vở của môn khác ra học bài thì bị cô N. nhắc nhở, tuy nhiên nữ sinh này vẫn cố chấp không nghe theo. Sau khi bị cô N. thu vở, nam sinh tên T. ngồi phía sau văng tục với cô N.

Cô N. liền mời 2 giáo viên khác đang dạy kế bên sang chứng kiến vụ việc và nhắc nhở T. Dù vậy, T. vẫn chửi cô N. và nghi có hành động bóp cổ cô giáo trước lớp học. Phải nhờ giáo viên và học sinh can ngăn, cô N. mới thoát ra được.

Cũng trong chiều 7-3, chúng tôi liên lạc với trường THCS Tân Thạch, nơi xảy ra vụ việc thì phía nhà trường từ chối trả lời, không đồng ý cung cấp thông tin khi vụ việc còn nhạy cảm, chưa làm rõ.

*Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.


Theo Thời đại

học sinh lớp 8


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.