Thanh Hóa: Bé trai 7 tuổi tử vong bất thường tại trường học

Bé trai quay lại bàn học rồi gục xuống, giáo viên phát hiện sự việc và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong trước đó.

Sau khi xin phép giáo viên đi vệ sinh, bé trai quay lại bàn học rồi gục xuống, giáo viên phát hiện sự việc và đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong trước đó.

Lãnh đạo UBND xã Mỹ Lộc (Hậu Lộc – Thanh Hóa) cho biết, tại địa phương vừa ghi nhận một trường hợp bé trai (7 tuổi) đang theo học tại trường Tiểu học Mỹ Lộc tử vong bất thường tại trường học.

Thanh Hóa: Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường tại trường học - Ảnh 1.

Trường tiểu học và Trung học cơ sở Mỹ Lộc nơi bé D. theo học.

Theo đó, nạn nhân là bé trai được xác định là Lại Văn D. (sinh năm 2011). Vào hồi 10h sáng ngày 15/3, bé D. có xin giáo viên ra ngoài đi vệ sinh. Sau khi đi vệ sinh xong D. quay lại bàn ngồi rồi gục trên bàn học. Thấy bạn gục xuống bàn lâu, một bé gái ngồi bên cạnh gọi D. dậy nhiều lần nhưng không phản ứng. Lúc này, giáo viên thấy vậy liền đưa bé đi cấp cứu nhưng D. đã tử vong trước khi có mặt tại Bệnh viện.

Lãnh đạo trạm y tế xã Mỹ Lộc cũng xác nhận, nạn nhân được đưa đến trạm trong tình trạng da mặt tái, môi thâm, nước mũi chảy, ngưng tim ngưng thở. Dù các nhân viên y tế địa phương cố gắng cấp cứu cho D. nhưng không thấy tiến triển nên đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc. Tại đây các bác sĩ cũng đã xác định D. tử vong trước đó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.

Theo Helino


tử vong

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.