Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - nơi đang có Hoa hậu Trần Tiểu Vy theo học vừa buộc hơn 400 sinh viên phải thôi học.

ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM - nơi đang có Hoa hậu Trần Tiểu Vy theo học vừa buộc hơn 400 sinh viên phải thôi học.

Mới đây, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM khiến dư luận xôn xao khi công khai quyết định buộc hơn 400 sinh viên phải thôi học. Được biết, trong số 438 sinh viên bị buộc thôi học có tới 228 người thuộc khoa chất lượng cao với học phí đắt đỏ.

Ngoài 228 người thuộc khoa chất lượng cao, khoảng 50% số sinh viên bị buộc thôi học thuộc các khoa hệ đại trà như: Điện -  Điện tử; Xây dựng; Ngoại ngữ; Kinh tế; Ứng dụng; In và truyền thông; Công nghệ thông tin; Công nghệ Hóa và thực phẩm; Công nghệ may thời trang; Cơ khí động lực; Cơ khi chế tạo máy.

Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học-1

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh

Theo quy định, sau thời gian nhập học sinh viên sẽ phải nộp bản chính bằng tốt nghiệp để kiểm tra và đối chiếu hồ sơ. Những sinh viên sau nhiều lần nhắc nhở vẫn không nộp bản chính hồ sơ sẽ bị buộc thôi học.

Được biết, hàng năm ngôi trường này luôn có một số lượng sinh viên bị đuổi học do không nộp bản gốc bằng tốt nghiệp.

Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học-2

Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học

Trước đó thời gian gần đây, ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM gây chú ý khi có nữ sinh Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2018. Sau khi giành ngôi Hoa hậu, cô cũng nhận ngay suất học bổng trị giá 500 từ ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học-3Trường ĐH có Hoa hậu Trần Tiểu Vy là sinh viên vừa buộc hơn 400 người phải thôi học-4

Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Theo Saostar


Trần Tiểu Vy

buộc thôi học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.