Trường ngập trong nước, học sinh toàn Đà Nẵng nghỉ học

Nhiều trường học ở trung tâm Đà Nẵng bị ngập sâu đến 1,5m. Sở GD-ĐT thành phố phải chỉ đạo trường cho học sinh nghỉ học.

Nhiều trường học ở trung tâm Đà Nẵng bị ngập sâu đến 1,5m. Sở GD-ĐT thành phố phải chỉ đạo trường cho học sinh nghỉ học.

Chiều 9/12, GĐ Sở GD-ĐT Đà Nẵng Nguyễn Đình Vĩnh cho biết Sở đã chỉ đạo các trường cho học sinh, sinh viên toàn thành phố trong ngày 10/12.

Theo ghi nhận của VietNamNet, từ rạng sáng 9/12 TP Đà Nẵng có mưa rất lớn gây nên ngập úng hầu như toàn thành phố. Nhiều trường học, cơ sở giáo dục cũng bị ngập nặng.

Trường ngập trong nước, học sinh toàn Đà Nẵng nghỉ học-1
Trường THPT Nguyễn Hiền ở trung tâm Đà Nẵng bị ngập sâu đến 1,5m

Một số trường bị ngập nặng như Trường THPT Nguyễn Hiền, Trường tiểu học Phan Đăng Lưu (quận Hải Châu) ngập sâu đến 1,5m. Bàn ghế, sách vở cùng nhiều vật dụng ở trường bị ngập trong nước.

Chiều tối nay, Đà Nẵng vẫn còn mưa to. Cơ quan khí tượng dự báo trong đêm nay TP tiếp tục hứng chịu mưa lớn, nguy cơ ngập úng nhiều nơi. 

Trường ngập trong nước, học sinh toàn Đà Nẵng nghỉ học-2
 
Trường ngập trong nước, học sinh toàn Đà Nẵng nghỉ học-3
Phòng học, bàn ghế ngập trong nước

Sở GD-ĐT Đà Nẵng chỉ đạo, sau khi nước rút, các đơn vị trường học tập trung dọn dẹp, vệ sinh môi trường. Những trường ngập sau tiến hành phun thuốc diệt trùng, tránh dịch bệnh phát sinh, lây lan.

Báo cáo nhanh về Sở (qua bộ phận Văn phòng) tình hình thiệt hại (nếu có) và những đề xuất, kiến nghị để khắc phục.

Trường ngập trong nước, học sinh toàn Đà Nẵng nghỉ học-4
Mưa rất lớn suốt cả ngày khiến hầu như toàn TP Đà Nẵng bị ngập úng

Sở giao cho thủ trưởng các đơn vị, trường học theo dõi tình hình thời tiết và diễn biến tại đơn vị để quyết định cho học sinh, sinh viên nghỉ học trong những ngày tiếp theo.

Theo VietNamNet


Đà Nẵng

mưa ngập

Học sinh nghỉ học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.