Tường sập lúc trẻ em vui Tết thiếu nhi, một bé 4 tuổi thiệt mạng

Một bé gái 4 tuổi đã thiệt mạng ngay tại trường mẫu giáo khi nhà trường đang tổ chức tết thiếu nhi cho các cháu.

Một bé gái 4 tuổi đã thiệt mạng ngay tại trường mẫu giáo thuộc thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Vào thứ ba, ngày 31/5 vừa qua, tại trường mẫu giáo thuộc thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Khi nhà trường đang tổ chức buổi lễ mừng Tết Thiếu Nhi thì bất ngờ bức tường đổ sập. Nạn nhân là một bé gái 4 tuổi thiệt mạng và nhiều người khác bị thương.

trường học
Trường mẫu giáo, nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm, cướp đi sinh mạng một bé gái 4 tuổi.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do trường đã được xây khá lâu và các bức tường bê tông không còn chắc chắn, dẫn đến việc ngã đổ gây ra vụ tai nạn. Một đại diện của trường mẫu giáo cho biết: "Các toà nhà của trường đã cũ. Vào tháng trước, sau một trận mưa lớn, những bức tường đã cho thấy dấu hiệu rạn nứt và có thể sụp đổ".

sập tường
Một bé gái đang được điều trị tại bệnh viện sau vụ sập tường kinh hoàng.

Nhiều bậc phụ huynh đã có mặt tại hiện trường trong thời điểm đó đều bàng hoàng và đau xót. Hiện tại, hiệu trưởng trường mẫu giáo này đang bị bắt giữ và tiến hành điều tra. Kết quả sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất, và trường mẫu giáo này sẽ phải tạm đóng cửa cho đến khi tìm được nguyên nhân chính xác.

Theo Trí Thức Trẻ



ngày 1/6

Tết thiếu nhi

tai nạn trường học

Trường mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.