Vụ bóp cổ cô giáo ở Bến Tre: Người trong cuộc lên tiếng

Cô giáo N. cho biết, không ai mong muốn sự việc xảy ra. Cô cũng hy vọng T. sẽ sửa đổi hành vi.

Liên quan đến vụ học sinh N.V.M.T bóp cổ cô giáo C.T.N. tại trường THCS Tân Thạch (huyện Châu Thành, Bến Tre), những người trong cuộc đã lên tiếng.

vu bop co co giao o ben tre: nguoi trong cuoc len tieng - 1

Trao đổi với Tiền Phong vào ngày 9/3, học sinh T cho biết, chuyện bắt nguồn từ việc cô giáo N lấy quyển vở của học sinh này.

“Cô N. lấy quyển vở của em. Vở của em mà cô tự động lấy nên buộc lòng em phải đòi lại vì đó là quyền riêng tư của em. Nhưng khi em đòi cô không đưa. Thế nên em mới hành động như thế”, T. nói.

Trong khi đó, cô giáo C.T.N cho biết, quyền vở mà cô thu trước khi xảy ra sự việc là của học sinh V.N.D chứ không phải của T. Theo cô giáo N., ở phía ngoài quyền vở này có dán tên học sinh V.N.D và "hiện Ban giám hiệu nhà trường đang giữ quyển vở này".

“Hôm đó là tiết học buổi chiều. Trong giờ học, tôi thấy em D. ngồi dãy giữa phía cuối phòng, đang lấy vở môn khác ra xem. Tôi nhắc nhở nhiều lần nhưng em D. không nghe. Thế nên, tôi mới đến bàn em D. thu quyển vở và đem để trên bàn giáo viên. Lúc này, em T. ngồi phía trước cách em D. đến 2 dãy bàn, đột nhiên đứng dậy và nạt tôi: “Tập của tôi, trả cho tôi”.

Tôi nói rằng tập này của D. nhưng em T. tiếp tục lớn tiếng “Tôi nói tập này của tôi” rồi bước lên bàn giáo viên. Lúc đó, tôi nghĩ em này sẽ giật quyển vở nên nói: “Em đi về chỗ ngồi đi”. Thế nhưng T. lại dùng lời lẽ thô tục rồi tiến đến bóp cổ tôi. May nhờ có các học sinh trong lớp đến can ngăn T. mới đừng lại”.

Cô giáo N. cho biết, không ai mong muốn sự việc xảy ra. Cô cũng hy vọng T. sẽ sửa đổi hành vi.

Như tin đã đưa, ngày 2/3 trong tiết học Anh văn của lớp 8, tại trường THCS Tân Thạch, do cô C.T.N giảng dạy, có một nữ sinh mang vở môn khác ra xem. Cô N. phát hiện và nhiều lần nhắc nhở nhưng nữ sinh này không làm theo.

Cô N. đến bàn thu giữ quyển vở, nữ sinh này không phản kháng mà nam sinh N.V.M.T đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục và bóp cổ cô N. Phải nhờ sự giải vây của nhiều thầy cô và học sinh lớp 8 cô giáo này mới thoát được.

Theo Nhật Huy (Tiền Phong)

bạo lực học đường

phụ huynh

học sinh

cô giáo

bóp cổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.