Vụ cô giáo quỳ xin lỗi: Cô Nhung chưa gửi đơn tố cáo

Với những gì đã rõ, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung có dấu hiệu bị làm nhục. Để cơ quan điều tra vào cuộc, cô Nhung phải có đơn tố cáo. Nhưng đến nay, cô Nhung vẫn chưa gửi đơn.

Với những gì đã rõ, cô giáo Bùi Thị Cẩm Nhung (giáo viên chủ nhiệm lớp 4.3 Trường TH Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, Long An) có dấu hiệu bị làm nhục. Để cơ quan điều tra vào cuộc, cô Nhung phải có đơn tố cáo. Nhưng đến nay, cô Nhung vẫn chưa gửi đơn.

Vụ cô giáo quỳ xin lỗi: Cô Nhung chưa gửi đơn tố cáo
Trường tiểu học Bình Chánh

Theo ông Ngô Văn Phê - nguyên Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Long An, những diễn biến của vụ "cô giáo quỳ xin lỗi" cha mẹ học sinh ở Trường TH Bình Chánh cho thấy ông Võ Hòa Thuận (cha mẹ học sinh lớp 4.3, người đã tác động làm cô giáo Nhung quỳ xin lỗi) có dấu hiệu vi phạm "Tội làm nhục người khác" theo Điều 155 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ, cô Nhung phải có đơn tố cáo ông Thuận làm nhục mình.

Theo thông tin chúng tôi có được, đến nay cô Nhung và gia đình vẫn chưa có đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng về chuyện cô Nhung bị "làm nhục".

Trước đó, ngày 10.3, ông Trần Văn Tươi, Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (tỉnh Long An) cho biết ông Võ Hòa Thuận, phụ huynh gây sức ép khiến cô giáo quỳ gối đã bị khai trừ Đảng.

Thường trực Huyện ủy huyện Bến Lức đã nhận được báo cáo nhanh của Thường trực Đảng ủy xã Nhựt Chánh về hình thức kỷ luật Đảng viên Võ Hòa Thuận.

Theo đó, tối 9.3, Thường trực Đảng ủy xã Nhựt Chánh (huyện Bến Lức) đã có cuộc họp để đưa ra hình thức kỷ luật với ông Võ Hòa Thuận. Thường trực Đảng ủy xã đã thông qua quyết định khai trừ Đảng đối với ông Thuận.

Theo Lao động

phạt học sinh

phụ huynh

cô giáo

xin lỗi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.