4 món chocolate nhất định phải thử khi đến Sài Gòn

4 tiệm dưới đây đã cho ra đời 4 món cực ngon lấy chocolate làm nguyên liệu chủ yếu hoặc ăn kèm.

Chocolate tất nhiên là món ngon hiếm ai có thể chối từ, tuy nhiên không chỉ dừng lại ở chocolate nguyên chất, 4 tiệm dưới đây đã cho ra đời 4 món cực ngon lấy chocolate làm nguyên liệu chủ yếu hoặc ăn kèm. Nếu đã có dịp đến Sài Gòn, bạn đừng bỏ qua những món này nhé.

1. Choco mallow - S’morin
 
Xuất hiện chưa lâu nhưng món choco mallow của S’morin đã “làm mưa làm gió” suốt thời gian qua bởi vẻ ngoài cực hoành tráng của mình. 1 ly chocolate đầy ụ, bên trên là whipping cream cao ngất phủ đầy ngập marshmallow. Riêng về khoản “long lanh” để chụp hình check-in thì khó có món nào có thể đọ lại với món này đó.
 
 
 
Địa chỉ: 240 Cao Thắng, Q.10, TP.HCM
Mức giá trung bình: 80.000đ/2 người

2. Bánh chocolate trong hũ - The Open Space
 
Món bánh chocolate này thay vì được để ra dĩa thì lại được đựng trong từng chiếc hũ thuỷ tinh nhỏ xinh. Qua lớp thuỷ tinh bạn có thể nhìn rõ từng lớp bánh, từng lớp kem cực kì bắt mắt và lúc ăn chỉ cần dùng muỗng xắn từ trên xuống để lấy được đủ các lớp bánh thôi. 
 
 
 
Địa chỉ: 221D Nguyễn Trọng Tuyển, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Mức giá trung bình: 120.000đ/2 người

3. Churro chocolate - Prince Churro
 
Chính nhờ danh tiếng của anh chủ đẹp tria mà độ nổi tiếng của tiệm trong thời gian gần đây khó có tiệm nào có thể sánh được. Churros ở đây không có quá nhiều sự lựa chọn, bù lại lớp chocolate nguyên chất phủ trên từng que bánh rất đậm đà, thơm ngọt và làm tăng thêm hương vị cho món này.
 
 
 
Địa chỉ: 1 Huỳnh Thúc Kháng, Q.1, TP.HCM
Mức giá trung bình: 50.000đ/2 người

4. Chocolate toast - Watcha Cafe
 
Bánh toast ở Sài Gòn có khá nhiều nơi bán, nhưng chỉ riêng ở Watcha có món bánh toast chocolate giòn rụm, thơm lừng. Không chỉ có bánh toast size to, mỗi phần bánh ở đây còn được dọn kèm theo 1 viên kem, whipping cream và chuối xắt lát nữa đó. Bạn nên gọi 1 phần để ăn chung 2 người vì khá nhiều.
 
 
 
Địa chỉ: 28/1 Tôn Thất Tùng, Q.1, TP.HCM
Mức giá trung bình: 100.000đ/2 người

Theo Vntinnhanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.