Cuối tuần thử dắt người yêu "đi trốn" ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!

Khi nào cũng đi ăn, đi cà phê, đi xem phim đến chán chê mê mỏi rồi. Nay đổi gió, dẫn người yêu đi du lịch đảo xem sao, có khi tưởng không vui mà lại vui không tưởng đấy!

Khi nào cũng đi ăn, đi cà phê, đi xem phim đến chán chê mê mỏi rồi. Nay đổi gió, dẫn người yêu đi du lịch đảo xem sao, có khi tưởng không vui mà lại vui không tưởng đấy!

Dịp cuối tuần luôn là khoảng thời gian mà ai cũng mong chờ. Đó là những ngày không phải nghe tiếng chuông báo thức réo inh ỏi, không cần phải check mail công việc, ti tỉ cái deadline cũng được dẹp sang một bên. Người ta có hẳn 2 ngày để tha hồ cà phê cà pháo, đi ăn, đi chơi cùng người thân, bạn bè. Đặc biệt, với những ai có đôi có cặp, cuối tuần luôn là lúc phù hợp hơn cả để "củng cố" tình cảm.

Dạo gần đây, khi đã chán chê với việc xem phim hay la cà quán xá, các cặp đôi thường tranh thủ lên kế hoạch vi vu đâu đó với nhau vào cuối tuần. Nhưng chỉ có 2 ngày để đi du lịch thì chọn điểm đến thế nào cho hợp lí bây giờ? Nếu bạn ở Hà Nội và cũng đang phân vân với câu hỏi ấy thì thử tham khảo lịch trình đi Quan Lạn của cặp đôi này xem sao. Đảm bảo các bạn sẽ có một chuyến "đi trốn" đang nhớ cho xem.

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-1
Chuyến đi đến đảo Quan Lạn của Kim Ngân (23 tuổi) và Tử Thắng (26 tuổi) chỉ vỏn vẹn trong 2 ngày nhưng thực sự rất vui và đáng nhớ. Kim Ngân chia sẻ: "Nếu bạn có 2 ngày cuối tuần mà muốn trốn phố thị, thật thà mà nói thì biển và đảo là những nơi tuyệt vời nhất đó".

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-2
Cho những ai chưa biết, đảo Quan Lạn là một trong 5 xã đảo thuộc tuyến đảo Vân Hải, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh. Hòn đảo này không nhộn nhịp, tấp nập khách du lịch, các bãi tắm hầu như còn rất hoang sơ và chưa được khai phá hết. Thậm chí, hệ thống điện có nơi còn chưa được 24/24 mà phải dùng máy nổ. Đa phần các bãi biển ở đây đều giữ được nét hoang sơ và môi trường sinh thái vẫn chưa bị ô nhiễm vì khai thác du lịch quá mức.

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-3
Mùa du lịch chủ yếu của Quan Lạn bắt đầu từ cuối tháng 4 đến hết tháng 8. Diện tích Quan Lạn khá nhỏ, nên bạn có thể đi thong dong đến mọi nơi chỉ trong 2 ngày. Những địa điểm bạn không nên bỏ qua như: Eo Gió, Cầu cảng, bãi cát trắng và bờ biển xanh ngắt.

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-4
Nếu xuất phát từ Hà Nội, đầu tiên, bạn có thể di chuyển bằng xe limosine với chi phí 240k/ người. Đến nơi, bạn đi tàu đến đảo Quan Lạn với giá vé 150k/ người. Để di chuyển quanh đảo, bạn nên thuê xe máy để chủ động hơn. Tuy nhiên, nhớ là hỏi trước giá nhé, phòng trường hợp bị "hét" giá. Bạn cũng có thể di chuyển giữa các điểm lân cận tại Quan Lạn bằng xe điện với giá 20k/ người.

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-5
Đồ ăn ở Quan Lạn không được phong phú cho lắm, chưa kể là không ngon nữa. Thế nên nếu muốn, bạn có thể đi chợ và mua đồ về nấu tại homestay nhé. Cũng khá rẻ và tiện lợi. Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là ở Quan Lạn không hề có ATM. Vì vậy bạn sẽ phải chọn 1 trong 2 cách: Một là rút đủ tiền cho chuyến đi. Hai là có dịch vụ rút tiền. Bạn chuyển tiền vào tài khoản của người khác và họ sẽ đưa bạn tiền mặt với mức phí là 10k/lần.

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-6
Đến Quan Lạn, bạn tha hồ chụp ảnh đẹp mà không lo đông đúc hay ngại ngùng vì nhiều người xung quanh nhé. Biển ở đây thì xanh, cát thì trắng và mịn. Lắm lúc lên hình trông như tuyết luôn. Với những ai thích chụp hình theo phong cách Nhật thì xin chúc mừng nhé. Quan Lạn chính là nơi dành cho bạn đó.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác trong chuyến đi Quan Lạn của cặp đôi này:

Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-7Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-8Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-9Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-10Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-11Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-12Cuối tuần thử dắt người yêu đi trốn ở Quan Lạn, ai mà ngờ vừa rẻ vừa vui thế này cơ chứ!-13

Theo Helino


Quan Lạn

du lịch Quan Lạn

du lịch Quan Lạn cuối tuần

du lịch đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.