Hai món ăn bằng xô khiến giới trẻ Sài Gòn "mê tít" năm 2015

Ngay từ khi mới xuất hiện, trái cây xô và trà sữa xô đã khiến người mê món mới ở Sài Gòn không thể bỏ qua bởi sự mới mẻ và siêu đầy đặn của chúng.

Ngay từ khi mới xuất hiện, trái cây xô và trà sữa xô đã khiến người mê món mới ở Sài Gòn không thể bỏ qua bởi sự mới mẻ và siêu đầy đặn của chúng.

Trái cây xô 

Ngay khi vừa xuất hiện vào đầu tháng 10 vừa qua, trái cây xô đã khiến giới trẻ Sài Gòn lên cơn "sốt rần rần" bởi sự mới mẻ của nó. Quả thực thay vì sử dụng ly hoặc tô, dĩa, những chiếc xô nhựa cỡ nhỏ trong suốt khiến phần trái cây màu sắc trở nên ngon mắt hơn hẳn.

19-2a8c3
Xô trái cây lớn có giá 40.000 đồng. - Ảnh: kenh14

Không chỉ có hình thức lạ mà chất lượng của loại trái cây xô cũng được nhiều người khen ngợi bởi có trong xô trái cây này có đến 12 loại trái cây tươi ngon, từ sang chảnh như kiwi và nho Mỹ cho đến những loại bình dân như đu đủ, bơ, xoài, kèm các loại thạch, siro... để bạn thỏa thích ăn.

trái xô
Ảnh: diadiemanuong

Trái cây xô thường có 2 loại kích thước nhỏ và lớn, tương đương cho 1, hoặc nhóm 2 đến 3 người cùng ăn. Phần trái cây trong xô nhỏ sẽ có giá 25.000 đồng và 40.000 đồng cho xô lớn. Sữa chua được bán kèm riêng. Nhìn chung đến thời điểm này, tuy trái cây xô đã phần nào hạ nhiệt, tuy nhiên không thể phủ nhận được sự mới mẻ mà loại trái cây này đã đem đến cho giới mê ăn vặt ở Sài Gòn.

Địa chỉ gợi ý: Đường Sư Vạn Hạnh, Q.10

Trà sữa xô

Trà sữa là một trong những món đồ uống được ưa chuộng nhất tại Sài Gòn, thế nên không có gì lạ khi thành phố này lại có nhiều loại trà sữa đến thế, từ trà sữa trân châu bình thường, trà sữa phô mai cho đến trà sữa đựng trong loại cốc 1 lít mà gần đây nhất là trà sữa xô vô cùng mới mẻ.

trà sữa
Ảnh: lozi

Xô đựng trà sữa cũng cùng loại với xô trái cây với các loại trà phổ biến như sô cô la, trà thái xanh, đi kèm với đó là các loại topping khá hấp dẫn như trân châu, nhiều loại thạch, bánh flan, phô mai, củ năng để bạn vừa uống, vừa lai rai vui miệng. Ngoài trà sữa, hiện nay còn có trà đào và trà xoài đựng trong xô. Xô trà đào còn kèm theo khoảng gần 10 miếng đào lớn nhỏ, tương tự với xoài.

trà sữa
Ảnh: diadiemanuong

Một xô trà sữa đầy đủ như vậy có giá khoảng 35 đến 40k. Lưu ý dành cho bạn là xô trà sữa ngập trong topping này khá khủng nên dạ dày phải thuộc hàng khủng bạn mới có thể chén hết được một mình, còn nếu sức ăn bình thường, chỉ nên gọi 1 xô cho 2 người dùng chung.

Địa chỉ gợi ý: đối diện THPT Nguyễn Thị Diệu Q.3; đường Lê Quang Sung, Quận 6

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.