Heineken hòa cùng đại nhạc hội Tiesto VietNam 2017

Luôn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao khuấy động mùa lễ hội, Heineken tự hào đồng hành cùng đại tiệc âm nhạc Tiesto Việt Nam 2017.

Luôn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao khuấy động mùa lễ hội, Heineken tự hào đồng hành cùng đại tiệc âm nhạc Tiesto Việt Nam 2017.


Với sự xuất hiện của 5 DJ quốc tế luôn nằm trong Top 100 bảng xếp hạng DJ Mag cùng sự xuất sắc của Tiesto - huyền thoại của làng nhạc EDM thế giới, hơn 20,000 khán giả tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình đã có một cuộc du hành bất tận xuyên suốt các dòng nhạc Trap, Future House, Trance đến Big Room cùng những màn trình diễn bùng nổ trên sân khấu hoành tráng của Tiesto Việt Nam 2017.

Khán giả thủ đô còn có cơ hội trải nghiệm bên trong “Heineken House” và sở hữu những hình xăm độc đáo được tạo nên bằng chính âm thanh của mình hay tạo hình nghệ thuật với công nghệ phơi sáng hiện đại. Hàng loạt trò chơi âm nhạc thú vị khác như “Upbeat energy” hay EDmotion cũng là cơ hội có một không hai để các nhóm bạn cùng thi tài khéo léo. Những DJ tài năng tương lai của âm nhạc Việt thì hào hứng với cơ hội được tạo ra những bản mix cực chất mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Đặc biệt, sự xuất hiện của những chiếc xe sang Green Ride nằm trong chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” là điếm sáng mới mẻ tại sự kiện nhằm gợi nhắc người hâm mộ tận hưởng một mùa lễ hội thật hoàn hảo khi lựa chọn phương tiện thay thế sau cuộc vui. Sự kiện Tiesto Việt Nam 2017 đánh dấu sự khởi đầu của một loạt các sự kiện lớn nhỏ khác của Heineken trong dịp lễ hội cuối năm. 

Lệ Thanh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.